Vẫn như bao ngày , tôi lượn lờ trên mạng xã hội. Và khi có một post nào đó khoe người yêu mới tán để truyền động lực cho các anh em FA , tôi lại gặp lắm đứa thích nâng cao quan điểm bằng câu: "Chẳng qua em nó thích ông nên đưa đẩy mượt thế. Thử gặp mấy đứa toàn thả icon "dạ", "vâng" xem có tán nổi không." Một quan điểm rất đần độn và thiếu trải nghiệm cuộc sống.
Thôi , để tôi thông não chi thuật cho anh em một lần và mãi mãi về sau :
1. Gái không muốn tiếp chuyện , có thể do tâm trạng đang không tốt. Thử một vài lần nữa vẫn thế thì nguyên nhân do điều tiếp theo.
2. Profile xấu : đăng ảnh không đẹp (toàn selfie khoe mặt trong khi chẳng đẹp trai , chụp đại cho có , ăn mặc quê mùa,...) hoặc share linh tinh như một nồi cám lợn. Nếu bạn không làm những điều trên tức đối phương không thấy bạn hợp gu , không nên cố.
3. Giao tiếp kiểu simp lỏd : khen ngợi liên tục , đội gái lên đầu như bậc thánh nữ , chỉ biết nói linh tinh xàm xí , văng thính liên tục như một tên vã hơi gái ... Khiến đối phương xem thường bạn vì cố làm trò để được chú ý , không đáng tiếp chuyện.
4. Giao tiếp quá tù túng : quá logic , hỏi liên tục như phỏng vấn , thật thà không biết đùa , không biết mở rộng cuộc trò chuyện , ... Khiến cô gái cảm thấy nhàm chán hoặc chẳng biết phải tiếp chuyện ra sao. _______________________________________________________________________
Một người phải như thế nào đấy thì mới được thích , đừng tự mãn mình chẳng có lỗi gì mà đổ tất cả tại đứa con gái dở hơi. Lắm ông giao diện xấu tệ , nói chuyện ngáo ngơ cứ ảo tưởng mình ngon ăn. Tư duy kiểu đấy 10 năm nữa cũng không tán được gái.
Mà đã biết đối phương không muốn tiếp chuyện vẫn cố đâm đầu vào , tự bạn biến mình thành THẰNG NGU đấy. Học tán tỉnh chưa bao giờ để tán mấy đứa coi thường mình. Mà học cách khiến đối phương có cảm tình với mình bằng sự ngưỡng mộ, và không còn tình trạng dính friendzone.
Gudluck!