Có thể bạn đang đau đầu vì các đốm mụn đang hoành hành trên mặt của bạn hay xấu hổ khi các vết mụn làm gương mặt bạn mất tự tin. Vì vậy, hãy cùng kiên trì thực hiện bí kíp sau đây của tôi. Mong bí kíp đó sẽ vứt bỏ nỗi lo của bạn hiện giờ:
*Nói sơ về tình trạng của tôi:
•Mụn:
- Thời gian bắt đầu: 9 tuổi (2013).
- Thời gian hồi phục: 15 tuổi (2019)
- Bắt đầu kinh nguyệt: 11 tuổi (2015)
=> Đây chỉ là khoảng thời gian tôi sống chung với mụn nhưng tôi sử dụng các sản phẩm dưới đây khi tôi 14 tuổi.
* Các điều cần lưu ý:
- Rửa tay thật sạch sẽ, bằng xà bông kháng khuẩn.
- Gội đầu ít nhất 3-4 lần/tuần, mỗi lần cách nhau 1-2 ngày. (Đừng để tóc quá bết nó sẽ gây mụn trên trán nha).
- Giặt khăn tắm, khăn lau mặt, bao gối, mền, nón, khẩu trang vải 1-2 tháng/lần.
- Vệ sinh điện thoại, tai nghe, mắt kính, móng tay.- Che chắn mặt bằng khẩu trang, mặc áo khoác khi ra nắng.- Vệ sinh móng tay sạch sẽ.*CÁC SẢN PHẨM TRONG BÍ KÍP "DIỆT MỤN" CỦA TÔI:
• Mặt:
- Sữa rữa mặt:
HAZELINE NGHỆ & KIWI:
Nghệ làm lành sẹo, kháng khuẩn, kiểm soát bã nhờn từ lỗ chân lông.KIWI giàu Vitamin C, E và chất chống oxy hoá, giúp nuôi dưỡng làn da SÁNG MỊN TỰ NHIÊN".Mua tại:- Medicare, Gruadian, Pharmacity...- Lazada: https://www.lazada.vn/products/sua-rua-mat-hazeline-ngua-mun-sang-da-nghe-va-kiwi-100g-i321866254-s515772492.html?spm=a2o4n.searchlistbrand.list.4.28a212d26eQOAt&search=1VEDETTE TRÀM TRÀ
Mua tại:
 
- Medicare, Gruadian, Pharmacity...

- Lazada: https://www.lazada.vn/products/sua-rua-mat-duong-trang-da-ngua-mun-tram-tra-vedette-100ml-i287680768-s454364405.html?spm=a2o4n.searchlistbrand.list.6.317e511dq8ae2D&search=1
- Lotion:
- Serum:
- Mask:
Hazeline:
*Lưng:
- Xà bông:
*LỘT MỤN: