BẠN THÂN KHÁC GIỚI ...  ... Quen qua mạng  ?   câu chuyện của tôi 
Cảm giác có bạn thân khác giới là như nào nhỉ.., tôi có  người bạn là con trai nhưng tôi không chắc có phải là thân hay không nữa , tôi hay thường tâm sự chia sẻ mọi vấn đề cùng bạn về mọi vấn đề trên trời dưới đất , vv.... à tôi quyên mất là tôi quen mạng nhé 
... , tôi và bạn cùng ở trong một nhóm học tập , cùng nhau ôn tập giải để thi trung học phổ thông quốc gia . C ùng làm các bài tập nâng cao trong ban thi của chúng tôi , thường thì bạn sẽ là người giải đề và chùng tranh luận với nhau , bạn có thắc mắc tại sao tôi quen cậu ta không  nhỉ ...? 
chuyên là như này , ở trong nhóm ôn thì có một cậu bạn nữa vô cùng là năng nổ giải bài tập nên tôi và các bạn trong nhóm thích cậu bạn này lắm , tôi còn nhắn tin riêng với nhau nữa luôn . Nhưng mà vì cậu bạn này chỉ thích chơi bời , kiểu hứng lên là làm một ít thôi , lại còn thích làm quen gái xinh nữa nên là bạn rẩt được lòng các bạn gái trong nhóm , vì tôi cũng quý bạn này nên tôi đã mời bạn vào nhóm giải toán của một nhóm khác , nhóm này thì quy tụ các bậc tiền bối và cao thủ nữa luôn lớn tuổi đến bé tuổi , từ khi bạn vào nhóm thì chúng tôi không còn thân như trước nữa rồi , bạn này cứ hành sử khác với tôi vì từ lúc tôi cãi nhau với các bạn trong nhóm và các bạn kia có tự lập nhóm chat riêng , chuyện lập nhóm riêng bắt đầu từ việc tôi bảo các bạn trong nhóm đừng tám chyện khi có người gửi đề vào giải , chúng tôi có cãi vã và , chuyện là như vây đó .
Và tôi lại biết chuyện này nữa là cậu bạn kia và bạn thân hiện giờ tôi hay tâm sự cùng hiện giờ học cùng lớp . Thiết nghĩ đó chỉ là sự trùng hợp hay như nào thì tôi không biết .
Mà để ý lúc đó tôi có kết bạn với cậu bạn thân hiện giờ của nên tôi đã là người chủ động nhắn tin với bạn hỏi bài tâp thôi nhé , lúc đầu bạn trả lời tin nhắn tôi lâu lắm , chỉ toàn kí tự LIKE thôi và cách giải bài  , và phải mất một thời gian để thân với bạn này được đó ,  và tôi phát hiện ra bạn này có tính kiên nhẫn lắm , vì tôi bảo không biết làm bạn còn ghi cả các bước làm nữa  cơ mà  <:> , thật sự nếu tôi không nhắn tin thì chắc bạn cũng chỉ biết lên lấy đề để giải thôiii ( đó là ý nghĩ của tôi nhé ), nhắn nhiều cũng quen dần và trong lúc ôn thi các tháng cuối bạn còn tâm sự với tôi có thích cô bạn cùng lớp .....
cảm ơn bạn đã đọc nhé !