GIÁ TRỊ BẢN THÂN nằm ở đâu?
Khi lớn lên nhận thức được, chúng ta thường tìm tới mục đích duy nhất của bản thân mình đó chính là sống có ý nghĩa. Đối với một hay nhiều người sống cũng chỉ là một cảm giác hay đơn giản họ chả biết mục đích của mình là gì.
Giá trị bản thân chính là thứ mỗi người đều chắc chắn có từ tỷ phú cho tới người phục vụ bàn. Nằm ở gương mặt? Cơ thể thân xác hay chính là tri thức thứ chúng ta học và trải nghiệm hằng ngày, cũng có thể nằm trong số tính cách của bạn. Việc biết và nắm bắt được bản thân mình chính là chìa khóa của thành công hay không thì việc đó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.
Dùng một gương mặt đẹp, vóc dáng mảnh khảnh để kiếm tiền hay chính là sự khéo léo trong điệu nhảy mà ra tiền, ra giá trị bản thân. Không phạm pháp, không trái lương tâm thì bạn đã đi đúng con đường mà nhiều người vẫn còn chệch hướng đấy!
Nói mình nghe về cậu đã nỗ lực như nào để có bản thân mình như ngày hôm nay? Có vẻ là cậu chưa thấy giá trị của mình ở đâu đúng không nào ?