Cách nhìn mới hơn và yêu thương hơn với tarot - người bạn chữa lành tâm hồn bạn
"Tarot giúp bạn gọi ra những suy tính đã tồn tại bên trong chính bạn."
Nhiều người trong chúng ta hay nghĩ rằng bài tarot chỉ đơn giản là bói toán, "nghiệp" lắm khi hành nghề này. Mình cũng từng nghĩ thế và dù có nghe về tarot khi còn học cấp 2 nhưng vẫn không dám tìm hiểu tới bởi sợ 'nghiệp'. Người ta còn nói rằng tarot rất linh ứng, khi bạn hỏi 1 câu thì sẽ có được câu trả lời cho tương lai, sau đó bạn sẽ phải trả giá điều gì đó hoặc người đọc bài cho bạn nghe sẽ bị 'nghiệp' và bị mất mát điều gì đó.
Sợ lắm đúng không nè? - Con người ta thường e sợ những gì mình không biết rõ. 
Mãi cho đến khi mình bị tổn thương, không biết mở lời cùng ai, và nhớ lại rằng tarot là một người bạn tiên tri và có khả năng chữa lành, mình đã mạnh dạn nhìn lại nỗi sợ vô hình này. Mua ngay một bạn về nhà và dần dần làm quen.  
Kể từ đó, mình bén duyên với tarot như một người đồng hành chữa lành chính tâm hồn mình. Vì sao tarot có thể chữa lành cho ta?
'Chữa lành' nghe có vẻ hay ho đấy, nhưng thực ra chỉ là tarot giúp bạn gọi ra những suy tính đã tồn tại bên trong chính bạn. Để khi tiếp xúc với tarot và có ai đó đọc ra thông tin này, bạn cảm thấy mình được củng cố niềm tin cho những hành động sắp tới.
Nói về khả năng dự đoán của tarot, dự đoán sẽ chỉ chính xác với mức năng lượng hiện tại của bạn. Lúc rút bài bạn đang như thế nào, tinh thần bạn đang xuống dốc hay vui tươi - tarot sẽ hiểu và hiện lên những thông điệp tương ứng.
👉 Nên khi bạn dùng tarot để dự đoán tương lai, hãy hiểu theo chiều hướng 'kiểm tra nguồn năng lượng hiện tại của chính mình', nếu không thay đổi nguồn năng lượng này thì mọi dự đoán của tarot sẽ chính xác.
Nếu sau đó, khi bạn đã nhận được lời khuyên hay thông điệp từ tarot bạn thay đổi chính mình và tự nâng cao nguồn năng lượng hiện tại thì mọi việc sẽ thay đổi theo chiều hướng mới hơn.
Cho nên, việc dùng tarot để dự đoán tương lai đối với mình không quan trọng bằng 'kiểm tra mức năng lượng hiện tại'. Từ việc thấu hiểu bản thân hơn qua tarot để có những điều chỉnh phù hợp, chúng ta cảm thấy được dẫn lối, được đồng cảm, được chia sẻ. 
Chính vì thế, những người bạn biết dùng tarot sẽ rất quý các bạn 'bài tarot' như những linh hồn đồng điệu với mình trong cuộc sống này.
Chúng ta kết nối với nhau, gặp nhau và có những cảm xúc yêu - ghét đều do sự tương tác giữa các nguồn năng lượng. Bạn nghĩ rằng bạn có cảm tình hay không ưa ai đó chỉ với cái nhìn đầu tiên (từ ngoại hình, giọng nói, ngôn từ...) thì đó là những tương tác năng lượng giữa bạn và họ có cùng tần số hay không. Tarot sẽ là người bạn giúp đưa ra những nhận định khách quan nhất có thể trong tình huống mà bạn gặp phải. Để từ đó, bạn sẽ có những quyết định đúng đắn mà không bị cảm xúc chủ quan chi phối.
Chúc các bạn thêm hiểu hơn về 'tarot' và không còn gây oan ức cho người bạn đáng mến này nhé!
Kết nối với Ma-xư.