Chúng tôi là Hội đồng Arcturian. Chúng tôi rất vui được kết nối với tất cả các bạn.
Chúng tôi đang theo dõi và chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trên hành tinh Trái đất. Và chúng tôi có vinh dự được áp dụng cách tiếp cận đó đồng thời có đặc quyền được giúp đỡ bạn bất cứ khi nào chúng tôi có thể. Cho dù bạn đang sống ở đó trên hành tinh Trái đất và bạn thậm chí có thể làm được nhiều hơn thế hơn là chúng ta có thể giúp đỡ Tập thể loài người bởi vì bạn là một phần của Tập thể đó. Bạn không cần phải ngồi lại và chờ xem điều gì xảy ra và bạn không cần phải đọc bài đăng trên blog của ai đó hoặc xem video của ai đó sau đó sẽ nói bạn điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Bạn có thể tham gia vào việc tạo ra tương lai mà bạn sẽ trải nghiệm cùng với những người đồng loại trong Tập thể nhỏ của bạn.
Do đó, chúng tôi khuyên bạn không nên chỉ ngồi và chờ đợi, chúng tôi khuyên bạn nên chủ động với những gì bạn đang có, thể hiện một cách mạnh mẽ và điều đó bao gồm lời nói và hành động của bạn cũng như bao gồm suy nghĩ, cảm xúc và hình dung của bạn. Bạn có thể thay đổi thế giới của mình tốt đẹp hơn ngay bây giờ. Và sau đó, bạn có thể chờ xem thế giới phản ánh thế nào với bạn về những thay đổi mà bạn đã thực hiện. Và đó có thể là một phần thú vị dành cho bạn.
Bạn cũng có thể nhìn ra thế giới ngay bây giờ với sự hiểu biết rằng thế giới đang cho bạn thấy những gì cần thiết. Thế giới sẽ luôn chỉ cho bạn cách bạn có thể thể hiện tốt nhất. Trong thế giới đó, để trở thành người giỏi nhất phiên bản của chính bạn và từ đó đóng góp to lớn cho Tập thể nhân loại, cách mà bạn có thể đóng góp cả ngày mỗi ngày là bằng rung động của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên giữ rung động của mình ở mức cao, bằng cách tập trung vào những thứ đưa bạn vào trạng thái rung động cao hơn. Nghĩa là bạn không cần phải lúc nào bạn cũng luôn nhìn ra bên ngoài bản thân để tìm kiếm những vấn đề. Thế giới cần năng lượng của bạn để giúp giải quyết những vấn đề đó. Nên bạn hãy nhìn vào bên trong để tìm những gì đã có bên trong bạn. Đó là cái nhìn hoàn hảo bên trong vì tình yêu của bạn, lòng trắc ẩn, sự sáng tạo, khả năng chữa lành và sự tha thứ của bạn. Bạn chính là người luôn nắm giữ chìa khóa của vương quốc.
Và nếu có ai đó ngoài kia nói với bạn rằng bạn không ngừng chú ý đến họ, chúng tôi biết rằng thật dễ dàng và thậm chí có một chút thú vị khi nhìn ra bên ngoài những câu chuyện mà người khác đang tạo ra bằng chính họ. Những bộ óc rất sáng tạo về thế giới mà bạn đang sống không phải là thế giới bạn trải nghiệm, mà là thế giới bạn nghe kể. Và những câu chuyện thú vị đến mức bạn muốn ngày càng chú ý đến chúng. Những người tạo ra những câu chuyện này biết cách thu hút sự chú ý của bạn và cách duy trì nó. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải để trải nghiệm của bạn là sự thật. Và chúng tôi đang nói về trải nghiệm của bạn, về thế giới bên trong và cả thế giới bên ngoài.
Tất nhiên là có rất nhiều điều đang diễn ra trên Trái đất mà bạn không biết. Nhưng không sao, nếu bạn cần biết về nó, bạn chắc chắn không cần ý tưởng của người khác về những gì có thể xảy ra. Bạn vẫn cứ tiếp tục cuộc hành trình. Đừng tìm kiếm rắc rối và đừng tìm kiếm sự thật của người khác, để biến nó thành của riêng bạn. Độ rung động cao hơn bạn làm bằng cách biết từng chi tiết nhỏ về những gì đang diễn ra đằng sau hậu trường, trong thế giới bí mật của bạn. Hãy để trải nghiệm của bạn thật đầy đủ. Và để âm thanh của bạn thể hiện con người thật của bạn, để bạn có thể cùng tạo ra thế giới mà bạn muốn trải nghiệm. Thế rồi, bạn cũng muốn những người khác cũng trải nghiệm giống như bạn. Chúng tôi là hội đồng Arcturian và chúng tôi rất vui khi được kết nối với tất cả các bạn./.