Những người anh em trên hành tinh Trái đất thân mến! TÔI LÀ KALIGHAL, chỉ huy của con tàu Pleiadian!
Trái tim tôi tràn ngập niềm vui khi tôi có thể ở đây rất gần với tất cả các bạn. Yên tâm là em cảm nhận được mọi trái tim nhớ tin nhắn của em, nhưng cái gì cũng có thời điểm của nó anh em ạ. Chúng tôi không ở đây để nói những lời ngu ngốc, hoặc để thể hiện bằng cách đến đây liên tục. Phải có một mục đích, phải có một lý do. Vì vậy, hôm nay tôi chỉ muốn mang đến một nguồn năng lượng siêu phàm, một năng lượng tích cực, một năng lượng của Tình yêu và nhiều Ánh sáng.
Sự xuất hiện của chúng ta đang tăng cường mỗi ngày và chắc chắn rằng nhiều sinh vật trên hành tinh đã bắt đầu thừa nhận rằng thực sự có thể có những sinh vật khác trong vũ trụ. Chỉ có trái tim của họ là chưa phản ánh hòa bình và yên tĩnh, nhưng sợ hãi và nhiều người thậm chí sẽ nói sợ hãi, nhưng sớm thôi, rất sớm thôi, những quan điểm này sẽ thay đổi, bởi vì chúng tôi sẽ cho bạn thấy rằng chúng tôi ở đây để giúp bạn chứ không phải để tấn công bạn, không làm tổn thương bạn trong bất kỳ cách nào.
Trái tim của chúng tôi là trái tim tràn đầy Tình Yêu Vô Điều Kiện, vì vậy chúng tôi sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì để tấn công, biến đổi, thay đổi, cố gắng thao túng tâm trí của bất kỳ ai trên hành tinh này, hoặc trên bất kỳ hành tinh nào khác trong vũ trụ. Vì vậy, hôm nay tôi sẽ lấp đầy thông điệp này với một chút quá khứ.
Chúng tôi đã ở trên hành tinh của bạn trong một thời gian dài, chúng tôi là cơ sở di truyền của bạn. Khi sự tồn tại của hành tinh này được tạo ra, nhiều gen từ các sinh vật ngoài trái đất đã được sử dụng, và phần lớn, chúng tôi có mặt. Chúng tôi đã mang kiến thức, chúng tôi đã mang sự tiến hóa đến hành tinh của bạn hàng triệu năm trước; toàn bộ nền văn minh đã được dựa trên giáo lý của chúng tôi.
Không, tôi không tự mãn khi nói rằng chỉ có chúng tôi tham gia vào quá trình này, không, nhiều chủng tộc khác đã hợp nhất với chúng tôi trong dự án vĩ đại này, chủ yếu là người Arcturian và người Sirius, nhưng tôi có thể đảm bảo với bạn rằng phần lớn là của chúng tôi. Chúng tôi thực tế đã truyền mọi thứ tồn tại trên hành tinh của bạn ngày nay. Thế mới biết, một lúc nào đó trong quỹ đạo, chúng ta cũng mắc sai lầm, như thể đã phó mặc các bạn cho số phận của những kẻ đặt chân đến đây.
Chúng tôi sẽ không chuộc lỗi ở đây, chúng tôi cũng sẽ không tiếp tục đưa ra những lời giải thích, bởi vì quá trình xuất hiện của những sinh vật này ở đây là một phần của bối cảnh, một phần của trải nghiệm về Trái đất, của trải nghiệm sẽ được sống trên đó. hành tinh này trong vài năm qua, hoặc thậm chí tôi có thể nói là vài thiên niên kỷ qua. Vì vậy, chúng tôi không thể làm gì, và chúng tôi là một phần của toàn bộ thỏa thuận của dự án. Nhưng loài người đã bị cuốn theo, bắt kịp với những ý tưởng đó. Không, chúng tôi không đổ lỗi cho bất cứ ai ở đây, bởi vì nhiều người cho đến ngày hôm nay đã không để mình tham gia. Vì vậy, luôn luôn có ý chí tự do.
Vâng, đã có sự thao túng? Vâng, đã có. Có trở ngại kết nối? Vâng, đã có. Phần này chúng ta không thể phủ nhận, nhưng tôi muốn nói rằng tất cả đều đến từ chính ý thức của con người, từ những con người đã ở đây và muốn nắm giữ quyền lực trên toàn hành tinh. Vì vậy, có một sự kết hợp của các ý tưởng, có một sự đồng thuận về các ý tưởng về chủ quyền trên chính hành tinh này. Nhưng nếu chúng tôi ở lại đây để kể cho bạn nghe câu chuyện thì sẽ mất quá nhiều thời gian để chúng tôi có thể kể cho bạn nghe mọi thứ, và chắc chắn rằng một ngày nào đó bạn sẽ biết mọi thứ, từng bước, từng ngày, mọi chuyện đã xảy ra như thế nào, và tất cả những gì đã xảy ra. câu trả lời sẽ đến với tâm trí của bạn.
Chúng ta không có gì phải che giấu, không ai làm và không có gì phải che giấu, bởi vì sự thật ở đó, sự thật sẽ tự do, hoàn toàn công khai, cho tất cả mọi người đều biết. Bạn sẽ chỉ cần rất nhiều Tình yêu vô điều kiện để hiểu được dự án vĩ đại được thiết kế cho hành tinh này và cư dân của nó. Không có gì ở đây đã xảy ra một cách tình cờ hoặc bất cẩn. Dự án của hành tinh Trái đất này vẫn đang được tiến hành, nhưng ngày của nó đã được đánh số.
Nếu muốn, bạn có thể yêu cầu các Chân sư của chính mình mang đến cho bạn sự thật; vâng, bạn có thể. Tất cả mọi thứ được viết trong các kênh của vũ trụ. Tất cả các sự kiện, tất cả các quyết định, đều được ghi lại trong Hồ sơ Akashic của vũ trụ, và đặc biệt là trong Hồ sơ Akashic của hành tinh Trái đất. Tôi chỉ nói rằng mở những Hồ sơ này ra, vào thời điểm này có thể không phải là một ý kiến hay, bởi vì bạn vẫn phán xét, bạn vẫn chưa thể nhận thức sự vật như chúng thực sự là. Bạn vẫn bị cuốn theo niềm tin của mình và bởi mọi thứ mà bạn đã học được trong thời gian này. Sau đó, sẽ có quá nhiều phán xét, và điều đó sẽ không tốt cho bạn.
Sau đó, sự tò mò sẽ phải được kiềm chế, đối với những người thực sự muốn tiếp tục con đường. "Ôi, nhưng mà tò mò muốn biết vô cùng!" Bạn có ý chí tự do đảm nhận hậu quả của những gì bạn hiểu hoặc học được. Tôi sẽ nói với bạn một điều duy nhất: Bạn sẽ cần rất nhiều Tình Yêu Vô Điều Kiện để hiểu. Không có gì là những gì nó có vẻ, không có gì là những gì bạn hiểu. Có một kế hoạch vĩ đại hơn, và đó không phải là kế hoạch của Thượng đế để trừng phạt nhân loại trần gian; đó là một kế hoạch được tạo ra chính xác để thực hiện ý chí tự do của mình, để có khả năng lựa chọn Nguồn hoặc không phải là Ánh sáng. Đây là một dự án tuyệt vời, và đây là kết quả.
Vì vậy, hãy kiềm chế sự tò mò của bạn, bởi vì trong tương lai, bạn thậm chí sẽ không cần phải hỏi để biết sự thật, bởi vì nó sẽ đi vào ý thức con người của bạn như một ký ức, như một bộ phim và bạn sẽ nhớ mọi thứ một cách chi tiết nếu bạn muốn. Ở trong Chiều không gian thứ năm là có thể điều hướng xuyên thời gian đến bất cứ khi nào bạn muốn, bởi vì không có mốc thời gian; thời gian luôn ở đây và bây giờ, và tâm trí bạn đưa bạn đến bất cứ đâu. Sau đó, bạn sẽ biết chi tiết với những cảnh rõ ràng và sống động mọi thứ đã xảy ra, và tâm hồn của bạn đã đóng góp như thế nào vào tất cả.
Ồ, đừng nghĩ rằng linh hồn của bạn đang ở trong một chiếc ghế hộp hoặc trong một sân vận động lớn để xem mọi thứ, đại đa số ở đây đã tích cực tham gia vào toàn bộ quá trình, bao gồm cả sự sụp đổ của ý thức. Vậy sự phán xét sẽ ở đâu, đối với bạn, đối với linh hồn của bạn hay đối với quá trình vĩ đại? Vậy nên hãy hiểu, bây giờ chạy theo nó chẳng ích gì, chỉ cần chờ một thời gian nữa và bạn sẽ hiểu mọi thứ một cách chính xác, không phán xét. Không ích gì khi quay trở lại quá khứ để hiểu tất cả những điều này.
Vậy tại sao tôi đến đây để nói với bạn điều này? Chỉ vì nhiều người đang thắc mắc tại sao người ngoài trái đất lại đến gần hành tinh này, tại sao họ lại ở đây? Họ muốn gì ở chúng ta? Vì vậy, câu trả lời không gì khác hơn là chúng tôi lấy lại dự án ban đầu đó từ lâu trước khi ý thức sụp đổ trên hành tinh này và trả lại cho bạn tất cả những gì hành tinh này từng có. Đây là nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ, để giải phóng bạn khỏi mọi ách thống trị của mọi thao túng đã được thực hiện với bạn, và trả lại cho bạn tất cả những gì bạn có, để từng chút một, linh hồn của chính bạn sẽ nhớ tất cả những gì họ đã sống ở đây và tất cả những gì họ đã làm sau đó và họ có thể lặp lại trong thời điểm hiện tại.
Tôi có thể nói với bạn rằng sự biến đổi trên hành tinh của bạn rất dữ dội. Quá nhiều thứ xảy ra cùng lúc và quá nhanh, nhưng đừng quên rằng bạn cũng đã thay đổi. Trong suốt thời gian này, bạn đã thay đổi, và bạn sẽ thay đổi ngày càng nhanh hơn, và có thể rất nhiều điều sẽ đến với tâm trí bạn mà bạn không cần hỏi. Vì vậy, chỉ cần nhận thức được mọi thứ xảy đến, và cố gắng, càng nhiều càng tốt, nhìn mọi thứ với Tình yêu vô điều kiện, không phán xét, không chống lại bạn hay bất kỳ chủng tộc nào. Mọi người đều tham gia.
Nếu bạn cảm thấy thoải mái hơn, hãy để chúng tôi nói rằng tất cả chúng ta đều có trách nhiệm. Không ai ở đây có thể được miễn trừ trách nhiệm, mọi người đều phải chịu trách nhiệm, mọi người đều tham gia vào quá trình này. Vì vậy, tất cả chúng tôi ở đây một lần nữa để sửa chữa nó; đó là một từ bạn hiểu. Vì vậy, hãy sửa chữa mọi thứ một lần nữa, để chuẩn bị cho hành tinh này tốt hơn nhiều so với trước đây, bởi vì ngày nay bạn có ý thức mà bạn không có cách đây hàng thiên niên kỷ, và chúng tôi hy vọng rằng với điều đó bạn có thể tạo ra một Trái đất mới, một hành tinh mới , phát triển hơn so với trước đây.
Kênh: Aljoselouz