Các bạn thân mến, chúng tôi yêu các bạn rất nhiều,
Chúng tôi đã làm việc với bạn một thời gian để giúp bạn nâng cao rung động của mình và tin tưởng vào cảm xúc của bạn như những chỉ số cho sự hướng dẫn của bạn. Khi bạn tiến về phía trước trên trái đất của mình, điều này sẽ ngày càng trở nên quan trọng. Bạn đang học cách điều chỉnh năng lượng của mình, vì vậy bạn sẽ biết rõ ràng và nhanh chóng điều gì phù hợp với rung động của mình và điều gì không.
Bạn đang học cách giống như một chiếc đài được điều chỉnh tinh vi, chỉ sẵn sàng nhận đài bạn đã chọn. Như bạn đã biết, tín hiệu từ nhiều nguồn khác nhau bắn phá đài của bạn – tin tức, thời tiết, tuyên truyền, ý kiến, âm nhạc, giải trí, làm vườn, v.v.! Tuy nhiên, nếu radio được điều chỉnh rõ ràng theo một kênh cụ thể, thì đó là tất cả những gì nó sẽ nhận và chia sẻ
Tương tự như vậy, bạn sẽ nhận và phát đi những rung động mà bạn hòa hợp. Nếu bạn hòa hợp với niềm vui, bạn sẽ nhận được nhiều ý tưởng vui vẻ hơn, va chạm với những người vui vẻ và tỏa ra niềm vui. Nếu bạn hòa hợp với nỗi buồn, bạn sẽ thu hút những người khác có thể an ủi bạn nhưng không nhất thiết giúp bạn tiến tới niềm vui. Có thể khó kết nối hoặc hưởng lợi từ những người ở trạng thái hạnh phúc hơn. Khi bạn chọn một suy nghĩ nhẹ nhàng hơn tại một thời điểm, bạn sẽ thoát khỏi nỗi buồn này để đến một không gian hữu ích và đầy hy vọng hơn.
Nếu bạn hòa hợp với sự rung động của bệnh tật, thể chất hoặc cảm xúc, bạn sẽ tìm thấy nhiều thông tin về cách chữa lành. Nếu không có hướng dẫn rõ ràng đi kèm với việc tập trung vào hạnh phúc, những lựa chọn này có thể gây ra nhiều căng thẳng hơn và làm trầm trọng thêm tình trạng khó chịu. Thay vào đó, nếu bạn tập trung vào bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy tốt hơn, háo hức mong chờ những gì bạn có thể làm khi cảm thấy khỏe, hoặc thậm chí chỉ để xoa dịu bản thân, thì bạn sẽ có thể sắp xếp các lựa chọn và cảm nhận bằng trực giác những lựa chọn có thể giúp ích cho bạn nhiều nhất .
Tương tự như vậy, nếu bạn thích ghét - chẳng hạn như ghét một hệ tư tưởng chính trị cụ thể - bạn sẽ thu hút mọi người, ý tưởng và bài báo ủng hộ và khuếch đại sự khó chịu về sự ghét của bạn. Ngược lại, nếu bạn áp dụng triết lý “sống và hãy cứ sống đi” và điều chỉnh bản thân để yêu thích những lý tưởng chính trị mà bạn yêu thích, bạn sẽ thu hút những người, ý tưởng và bài viết giúp bạn quảng bá những lý tưởng này trong thế giới của mình.
Chúng tôi muốn làm rõ một cái gì đó ở đây. Thiên đường và các thiên thần của bạn chỉ có thể hỗ trợ những rung động yêu thương của bạn. Chúng tôi không bao giờ gửi cho bạn những người, ý tưởng, suy nghĩ hoặc tình huống khó chịu. Thế giới và những người khác tự làm điều đó khá tốt. Thay vào đó, chúng tôi gửi cho bạn những suy nghĩ vui vẻ, êm dịu hoặc đầy cảm hứng, tình yêu và những người mà bạn có thể tương tác tích cực. Chúng tôi hướng bạn đến những linh hồn hữu ích. Nếu bạn đang điều chỉnh dù chỉ một chút tình yêu, chúng tôi có thể hỗ trợ điều đó bằng cả trái tim.
Vì vậy, các bạn thân mến, hãy thường xuyên tự hỏi: “Tôi cảm thấy thế nào? Làm thế nào để tâm hồn tôi nhìn thấy khoảnh khắc này? Làm thế nào tôi có thể tập trung vào những thứ mà tôi cảm thấy tốt hơn?” Khi bạn làm như vậy, bạn sử dụng tâm trí của mình một cách có ý thức và có chủ ý như những bộ điều chỉnh mà Thần thánh đã định cho chúng. Bạn bắt đầu chịu trách nhiệm về suy nghĩ của mình và do đó, cảm xúc, rung động và thực tế của bạn.
Khi bạn đang ở trong một rung động yêu thương, bạn có thể tin tưởng chính mình. Khi không, hãy trì hoãn việc đưa ra các quyết định quan trọng và rút ra kết luận cho đến khi bạn làm được. Không có gì quan trọng hơn việc cải thiện rung động của bạn một cách từ từ và dần dần, vì chỉ điều này thôi cũng quyết định mức độ trôi chảy, duyên dáng và hướng dẫn mà bạn có thể nhận được.
Đừng đánh bại bản thân khi bạn thất vọng. Tự phê bình sẽ không nâng cao bạn. Thay vào đó, bạn có thể làm gì đó để thay đổi tâm trạng và hoàn cảnh của mình. Tiếp cận với một suy nghĩ nhẹ nhàng. Xem xét các lựa chọn của bạn. Yêu cầu hỗ trợ.
Ví dụ, nếu bạn cảm thấy bị mắc kẹt ở chân cầu thang, bạn có thể nói, “Tôi đang ở dưới cùng,” không làm gì cả và ở yên đó, hoặc bạn có thể bước lên bậc thang đầu tiên. Có lẽ bạn là người khuyết tật và có thể thành thật nói: “Tôi bị mắc kẹt ở đây. Tôi không thể đi lên cầu thang.” Tuy nhiên, bạn có thể gọi cho một người bạn, nhờ giúp đỡ, tìm thang máy, nhờ người khác chạy việc vặt của bạn lên tầng trên hoặc nhờ người khác hỗ trợ để tạo không gian tốt hơn ở tầng một nếu đây là hoàn cảnh sống.
Sẽ luôn có những lý do chính đáng để cảm thấy tồi tệ. Thế giới cung cấp cho họ một cách tự do. Bạn có thể đã vô tình tạo ra những điều kiện khó khăn trong cuộc sống của mình để giải quyết. Những người khác có thể đã đưa ra những quyết định mà bạn hết lòng mong muốn nhưng họ đã không đưa ra. Bạn có thể vẫn bị mắc kẹt và cảm thấy cảm xúc đi xuống. Chúng tôi hiểu điều đó. Chúng tôi chắc chắn không phán xét bạn. Hoặc, bạn có thể thực hiện từng bước, từng bước một, để cảm thấy tốt hơn. Bạn có thể vẫn bị ngắt kết nối khỏi sự duyên dáng, dòng chảy và sự hướng dẫn hoặc dễ dàng tiếp cận nó, từng suy nghĩ một.
Cho dù bạn có làm hay không, chúng tôi vẫn yêu bạn. Chúng tôi cung cấp hướng dẫn ổn định, hy vọng bạn sẽ sẵn sàng tiếp nhận nó, dù chỉ trong giây lát. Bạn có thể cảm thấy đau khổ, nhưng bạn vẫn có thể lắng nghe một mong muốn tích cực nho nhỏ là dừng lại và uống một cốc nước chanh. Khi bạn uống ngụm đầu tiên đó, những ký ức về mùa hè vô tư có thể ùa về và trong khoảnh khắc của cảm xúc thăng hoa đó, chúng tôi có thể giúp bạn suy nghĩ về cách giải quyết những thách thức nghiêm trọng của mình.
Yên tâm đi các bạn thân yêu. Bạn không cần phải tồn tại liên tục trong một rung động cao, mặc dù bạn càng làm như vậy, bạn càng cảm thấy tốt hơn. Hãy vươn tới những khoảnh khắc của cảm giác tốt đẹp, cởi mở và những khoảnh khắc nhắc nhở bạn rằng bạn được yêu thương sâu sắc và thân thiết như thế nào. Chỉ mất một giây trong trạng thái rung cảm cao hơn để nhận được hướng dẫn có thể xoay chuyển tình thế của bạn.
Chúa phù hộ bạn! Chúng tôi yêu bạn rất nhiều.
- Những thiên thần
** Kênh: Ann Albers