Chúng tôi là Hội đồng Arcturian. Chúng tôi rất vui được kết nối với tất cả các bạn.
Chúng tôi đang tiếp tục thực hiện nghiên cứu về Nhân loại vì chúng tôi muốn giúp đỡ bạn và vì chúng tôi muốn hiểu rõ hơn về bản thân thông qua bạn. Nên chúng tôi hiểu rằng đây có thể là điều mà tất cả các bạn đôi khi làm trong tiềm thức nhưng chúng tôi khuyên bạn nên làm điều đó một cách có ý thức hơn. Đừng chỉ nhìn thấy mọi thứ và mọi người đang mang đến cho bạn một tấm gương nào đó để soi rọi chính mình và đừng chỉ xem họ như những người thầy đang chỉ cho bạn những gì bạn vẫn cần nắm bắt. Tốt hơn hết hãy xem họ như những ví dụ về những gì tồn tại bên trong bạn và những gì bạn có thể trở thành. Và chúng ta đang nói về điều này từ cả khía cạnh tích cực và tiêu cực.
Vì vậy nếu bạn thấy ai đó rất thành công và có kiểu cuộc sống thú vị mà bạn muốn có. Bạn phải thấy rằng bạn đang được thể hiện điều đó ví dụ như một khả năng cho chính bạn nếu bạn muốn sống một cuộc sống đặc biệt đó. Nếu bạn nhìn vào người đó và tự hỏi: “Làm thế nào họ có được may mắn như vậy hoặc cha mẹ của họ phải là ai để cho họ một cuộc sống hoàn hảo như vậy!”, thì bạn đã bỏ lỡ điểm mấy chốt đó là họ và bạn đang tồn tại trong một cơ thể khác. Và bạn không cần phải đạt đến vị trí của họ thông qua cùng một loạt các bước.
Vì vậy, bạn không cần phải tự kể cho mình một câu chuyện về việc bạn đã không có được tất cả những điều đó như thế nào, hay những lợi thế giống như họ đã có. Bạn không cần phải nói với bản thân rằng không đời nào bạn có thể sống kiểu Lối sống đó vì xuất thân của mình. Thay vào đó, bạn muốn nói với bản thân rằng nếu có thể vì khía cạnh nguồn gốc đó thì đó là có thể đối với tôi vì tôi cũng là một khía cạnh của nguồn. Khi bạn nhìn thấy ai đó hoặc nghe về ai đó đã làm điều gì đó khá khủng khiếp và có thể đang tiếp tục làm những điều khủng khiếp thì đó cũng là một lựa chọn tồn tại trong bạn. Và đó là lựa chọn bạn cần thực hiện để tự giải quyết với bóng tối. Bởi vì nó không thể tồn tại bên ngoài bạn, không phải trong Vũ trụ ba chiều này của chúng ta.
Đây là lý do tại sao chúng tôi luôn nhấn mạnh sự tha thứ và lòng trắc ẩn không phải vì lợi ích của họ mà vì lợi ích của chính bạn. Nó đều phù hợp với mọi người mà bạn gặp cũng như mọi thứ bạn thấy, nghe và biết đều có thể mang lại lợi ích cho bạn. Bởi vì đó là một mảnh ghép khác của chính bạn. Và nếu bạn có thể chấp nhận nó như vậy và đặt nó vào đúng vị trí của nó thì bạn có thể trở nên toàn vẹn. Nhưng khi bạn đang phủ nhận một điều gì đó đang tồn tại bên trong bạn, bạn vẫn bị phân mảnh. Bạn giảm bớt sức mạnh của mình và bạn giảm bớt khả năng trở thành con người thật của mình. Đã đến lúc bạn buông bỏ ảo tưởng về sự chia ly, để ngừng chơi trò chơi nạn nhân và thủ phạm theo kiểu “Chúng ta đối đầu với họ” “Bóng tối so với ánh sáng”, v.v… Đây là việc kết hợp tất cả lại với nhau bên trong bạn thành một tổng thể hài hòa và yêu thương từng chút một trong con người bạn. Đó là cách chữa lành cho bạn và họ. Đó là cách để xích lại gần nhau thành một Tập thể thống nhất, những người sau đó có thể chuyển Ý thức của bạn trên hành tinh xinh đẹp đó của bạn.
Chúng tôi là hội đồng Arcturian và chúng tôi rất thích kết nối với tất cả các bạn.
Kênh: Above & Beyond Duality