XIN CHÀO !!!!!
tên tôi là ....hmmmmm cứ gọi tôi là bin đi , tôi đã chính thức bước sang tuổi 18 vài giờ trước , đối với mọi người thì có lẽ tuổi 18 chắc hẳn là một tuổi đáng nhớ , một sự khởi đầu cho những cái mới . các bạn đã bắt đầu có thể làm được những điều mà các bạn trc kia đã muốn làm như có thể xem cấc bộ phim 18 + ở cgv , đi làm, và đương nhiên ... là cả sex nữa . tuổi 18 quả thật sẽ rất đáng nhớ  khi mà đây là ngưỡng tuổi mà các bạn đã trưởng thành hơn một ít phải không nào , và đương nhiên sinh nhật tuổi 18 sẽ là một sinh nhật cực kì đặc biệt với các bạn phải không nào . với tôi , nó quá ĐẶC BIỆT
TRƯỚC hết là các bạn nên biết , đối với tôi thì ngày sinh nhật chắc khác j một ngày bình thường bởi chẳng ai quan tâm đến ngày này ngoài tôi hết vậy thì tôi phải quan tâm đến nó làm j , từ đó trong tiềm thức của tôi cho rằng ngày sinh nhật cũng chỉ là một ngày bình thường và dẫn đến việc tôi đếch quan tâm đến ngày sinh nhật của ai hết , kể cả của bản thân , cho đến gia đình rồi đến bạn bè . Nhưng tôi nghĩ sinh nhật tuổi 18 năm nay phải thật khác  , nó là một tuổi đặc biệt nên mình phải thật có một dịp sinh nhật đặc biệt . Trong đầu tôi lên kế hoạch cho ngày sinh nhật , sẽ là bữa ăn buffe nướng , sẽ là cần cỏ , sẽ chỉ là những tiếng cười , hahaahah ,....... và đúng tôi đã cười . Cười vào cái cuộc đời thảm hải của tôi , cười vào bản thân tôi , cười vào chúa , người đã bỏ rơi tôi trong khi tôi đã luôn tin ngài và cống hiến cho ngài . Đúng vậy , tôi đã cười ..... với nước mắt


MỞ đầu ngày sinh nhật với tôi không khác j mọi ngày , thằng ăn hại này vẫn ngủ nướng đến 8 ,9h như mọi ngày . tôi thức giậy với khuôn mặt thản nhiên như mọi ngày , mẹ tôi đang ở đó và chúc mừng sinh nhật tôi và thông báo rằng hôm nay sẽ đưa tôi đi ăn buffe nướng . " WOW , thâtj là tuyệt vời  , ngày hôm nay sẽ như mình mong đợi " trong đầu tôi nghĩ . 
Trước đó , nhà tôi đang xây nhà và mẹ tôi có rất nhiều thứ phải nghĩ trong đầu , chuyện tiền nong cũng là thứ đang ăn mòn tâm trí mẹ tôi hàng ngày , tiếp đến là việc tôi lúc nào cũng bầy bừa quần áo và mẹ tôi phải giặt liên tục , hàng ngày nhàng ngày  mặc dù đôi bàn tay của bà càng ngày càng sờn , lưng bà càng ngày càng đau , người của bà càng ngày càng nhiều bệnh , và tôi nhận ra một điều là tính khí của bà càng ngày càng nóng tính , dạo này mẹ tôi thường hay càu nhàu nhiều hơn , kể cả những chuyện nhỏ nhặt không mấy đáng kể , phải chăng là do bà đã già ????? nhưng cáu cũng phải thôi khi mẹ phải chịu đựng một thằng vô dụng như tôi , chỉ suốt ngày ăn và chơi và xin tiền , chẳng bao giờ phụ mẹ làm j cả . Thôi được rồi , chửi tôi tùy thích , phải đó , tôi 17t và tôi suốt ngày chỉ biết ăn , ngủ , chơi , và xin tiền trong khi biết nhà đang vay nợ để xây nhà .

Nhưng hôm nay là một ngày khác , hôm nay là ngày sinh nhật tuổi 18 của tôi và tôi biết là mình phải trưởng thành hơn , phải thay đổi . tôi dạy và làm bất cứ thứ j mẹ tôi yêu cầu , lau nhà , giặt quần áo , phụ việc trong quá trình xây nhà , ngày hôm nay tôi sẽ chăm chỉ giúp đỡ mẹ để mẹ đỡ phải càu nhàu và cho tôi đi ăn . À rồi , buổi trưa sắp đến rồi , đây rồi và sắp được đi ăn rồi và tối ta sẽ hút cần và chill , và đây rồi , anh công an đến rồi . Nhà tôi đang xây và việc để các dụng cụ xây dụng ra ngoài vỉa hè làm nhà tôi bị " nhắc nhở " và ý tôi nhắc nhở ở đây là phải đút cho anh công an nhà tôi một ít tiền để không bị nhắc nhở  . Tôi đã nói với bạn là nhà tôi đang phải vay nợ để làm nhà chưa nhỉ , chỉ mới cách đây ít ngày khi tôi xin mẹ 200k để có thể có đủ tiền mua đôi giày , mẹ tôi đã khóc gầm cả lên vì rất sợ nói đến chuyện tiền nong ngay lúc này , và hôm nay sau khi mất một chút tiền để anh công an khỏi nhắc nhở thì tôi cũng thấy áy náy và không muốn đi ăn ngoài nữa vì như thế sẽ lại tốn tiền , tôi bỏ bánh cuốn từ sáng mẹ tôi mua ra để ăn cho cả bữa sáng và bữa trưa cx chỉ để mẹ khỏi lo nghĩ thêm về tiền bạc .
Dạ vâng ạ , tôi là một thằng lười và thằng lười thì khi ăn xong nó cũng chỉ biết ỉa ra đấy và để người khác dọn , và đừng quên rằng mẹ tôi vừa mất một khoản tiền và tính bà dạo này đang khá nóng nảy , và khi thấy tôi bày bừa ra đấy thì đương nhiên là mẹ tôi đã bực điên lên và nói tôi một trận . " hít thở sâu , hít thở sâu vào hà , tao biết hôm nay mày đã cố gắng đỡ mẹ để bà đỡ càu nhàu và để được đi ăn mặc dù mày không được đi ăn và bà vẫn càu nhàu thì mày vẫn phải bình tĩnh , BÌNH TĨNH , BÌNH ........... " . at right this moment that he know ..... he fuck up , tôi không chịu nổi nữa và đã hết lên "  CÁI J NỮA , KHỔ , CỨ ĐỂ ĐẤY TÝ DỌN , ĐỊT MẸ , ĐÉO HIỂU LÚC NÀO CŨNG CÀU NHÀU CÀU NHÀU " . dạ vâng là 95% câu trên là những thứ tôi đã nói . Mẹ tôi cũng không chịu nổi và đập hẳn cái mâm cơm xuống đất , khiến  nó bị méo ." TAO CÓ QUYỀN ĐƯỢC TỨC " là những j mẹ tôi nói  ( và một số câu nữa mà tôi không nhớ ) . Tôi ngoảnh mặt đi , bà vào trong và khóc . Được rồi được rồi , tôi biết tôi sai OKE nhưng bạn có chắc nếu bạn là tôi , với những j tôi trải qua hàng ngày và là tôi trong tình huống đó thì bạn sẽ làm khác , uhm , cx có lẽ thế nhưng xin lỗi , chửi j thì chửi những tôi cũng đã thốt ra mấy câu kia rồi .
Tôi nằm đó ngủ đến chiều , và khi thức giậy , mẹ tôi đã có chủ ý làm hòa bằng việc hỏi tôi muốn đi ăn không . Đố các bạn biết tôi sẽ trả lời như thế nào , nhưng trước khi nói với các bạn thì các bạn phải hiểu là tôi là một đứa hay suy nghĩ linh tinh , và việc ngày sinh nhật của mình bị phá hủy bằng trận cãi vã , bằng những câu chửi bậy thì tôi suy nghĩ rất nhiều . Sao lại là tôi ? sao lại là hôm nay ? sao ngày sinh nhật của tôi lại thành ra thế này ? sao tôi phải chịu đựng điều này cơ chứ ? lúc đó tôi rất bực tức , muốn trút giận lên một cái j đó , trong đầu tôi nghĩ đến những viễn cảnh tồi tệ sẽ xảy ra khi tôi thử chửi lại mẹ và bỏ nhà đi , những viễn cảnh đó ám ảnh tôi , làm tôi khóc . và vâng , nó đã trở thành sự thật , tôi trả lời mẹ tôi là :" ĐÉO BIẾT ". 
- "Cái j , con vừa nói đéo biết á ,........... Bin , Con vừa nói đéo biết á "
- " đúng đấy " ( đoạn này là 100% hội thoại )
mẹ tôi chạy vào trong khóc thêm một lúc rồi sau đó đi ra véo tai tôi , vvuafw khóc vừa bảo " Mày cút ra khỏi nhà tao " . Tôi gặt tay mẹ ra và đi ra khỏi nhà mà không nói một lời nào . 

Tôi ra khỏi nhà vừa đi vừa khóc , khóc rất nhiều , tôi ra quán net để ngồi vì chẳng còn nơi nào để đi , và hay thật , đúng lúc tôi đang thật tuyệt vọng khi mà ngày sinh nhật tuổi 18 của tôi lẽ ra phải thật vui vẻ thì h đây lại là thảm họa , đến khi ra khỏi nhà rồi , vào quán net rồi thì trên new feed lại hiện ra một bức ảnh " Chúc mừng , hôm nay không có ai thèm quan tâm sinh nhật của mày cả "( đoạn này là thật , phải,thật buồn cười ) ..................................ha, ha ha , hahahahahah . Tôi cười , tôi cười khi nhìn thấy cái ảnh đó , phải , đúng vậy đó , tôi cười đấy , vì đây là một trò đùa đúng không nào ? chúa là một trò đùa khi mà tôi đã luôn tin vào người , tôi vẫn luôn cố gắng trở thành một người tốt ( quả thật ở nhà tôi có lười nhưng tôi từ thiện rất nhiều và giúp đỡ mọi người rất nhiều ) tôi vẫn tin mình là một người tốt và chúa sẽ mang những điều tốt đẹp đến cho người tốt . " vậy tại sao ??? tại sao chúa lại bỏ rơi con , chẳng lẽ con dù có làm j đi chăng nữa thì con vẫn có bản chất của một con quỷ và không bao h được người quan tâm , hay nhỉ" . tôi mồm thì mỉm cười mà hai mắt cứ liên tục chảy nước mắt mà không dừng được .
Giờ thì các bạn mong j ở đoạn kết ở câu truyện , một kết thúc có hậu ? một lời xin lỗi từ tôi ? một sự chỉ đường từ chúa ? tôi cũng chẳng biết nữa , tôi vân đang ở đoạn giữa ở câu truyện mà , khi mà vẫn đang ngồi net để viết blog tâm sự về một ngày sinh nhật tồi tệ của tôi , sr làm các bạn thất vọng nhưng hãy cho tôi hỏi ...... TÔI PHẢI LÀM J BÂY H ???????
                                                                                 _NGÔ TUẤN HÀ_
 Đây là blog đầu tiên của mình , câu chuyện đầu tiên mà mình chia sẻ , đây có thể là câu chuyện của mình hoặc cũng có thể do mình tự nghĩ ra để viết blog hoặc cx có thể là câu chuyện bạn mình tâm sự . tuy chỉ là một câu chuyện nhảm do mình viết nhưng đây là câu truyện đầu tiên mình kể , một sử khởi đầu mới hoặc cũng có thể không phải =))))))))))))