Vì bạn quá trẻ, vì phim đó quá chìm, vì bạn không biết phim này tồn tại.
Dwight <3
Bộ phim đầu tiên mình nghĩ là nhiều người biết nhất (trong ba phim)
THE 40- YEAR- OLD VIRGIN- 40 TUỔI VẪN CÒN "ZIN"
Image result for the 40 year old virgin POSTER
Steve <3
40 Year-Old Virgin là một cái phim rất là bựa, rất hài và rất cổ điển :v
Đây là phim làm nên tên tuổi của Steve Carell, một bác diễn viên mà tui cực kỳ thích luôn. Đóng phim rất ổn định, không phải phim nào cũng hay xuất sắc (với tui cái này không quan trọng) nhưng đều có cái sự gần gũi với người xem. Mặc dù đóng phim hài nhiều, nhưng mà những pha bẻ lái sang dòng Drama/ Thriller của Steve phải nói là siêu ngọt.
---------------------------------------
Andy là một thanh niên nhút nhát, đáng yêu, gần 40 và còn "zin" (tui cũng còn "zin" nè :">)
Thế thôi :"> nó bựa cực kỳ và siêu hài luôn :))) có những cảnh rất, rất kinh điển.
Tui không muốn nói nhiều cái nội dụng vì mấy bồ chỉ nên biết cái idea chính là được rồi, còn lại cứ để phim nó lo.

Một bộ phim theo tui rất hợp để xem ngày lễ, và nên xem khi éo biết cl gì hết. Nếu mấy bồ tin tưởng tui thì xem đi, tui có lừa anh em bao giờ đâu.
Còn không tin thì... thôi :v Tui cho phim này 4 Siêu đó.
--------------------------------------
Tui thấy phim tiếp theo nó ít bựa hơn 2 phim còn lại, nhưng mà cũng rất là tươi mới đáng coi :">

THE INVENTION OF LYING- PHÁT MINH NÓI DỐI
chỉ có sự thật...
Như cái tên phim, The Invention Of Lying lấy bối cảnh một thế giới mà người ta "chưa phát triển khả năng nói dối". Nghĩa là mọi người đều nói sự thật, hoàn toàn sự thật.

Nhân vật chính của chúng ta là Mark Bellison, một loser chính hiệu với "cái bụng bự và cái mũi thô lố", làm một writer của một hãng phim (not so much film in there) và éo có giàu.

Một ngày đẹp trời, Mark phát hiện ra mình có thể "said something that wasn't".
Và mọi chuyện thay đổi từ đó.
Tui thấy đây là một phim hài rất đáng coi.

Thứ nhứt, nó bắt đầu với một cái idea rất đơn giản về một thanh niên nào đấy bỗng có thể "do anything" nhưng mang đến sự phát triển tình tiết hoàn toàn bất ngờ, không lường trước. Chính vì sự đơn giản của ý tưởng dẫn đến sự đa dạng về cách phát triển, bởi vậy khán giả khi xem hoàn toàn bị dẫn dắt, khó mà suy được tình tiết phim. Mấy bồ có thể gặp kiểu phim này ở Bruce Almighty (có Jim Carrey) hoặc Absolutely Anything (có Simon Pegg).

Thứ hai, Ricky Gervais Matthew Robinson viết 1 kịch bản rất tuyệt vời. Người xem cảm thấy đúng y cái cảm giác "awkward" khó chịu khi sống ở cái thế giới mà "không có nói dối". Những tình tiết trong phim xảy ra hoàn toàn tự nhiên, đặc biệt là sự hài hước và chân thực đến từ phản ứng của các nhân vật trong phim.
Và damn, trong phim có những tình tiết và phân đoạn rất hay, đầy cảm xúc nhưng cũng đầy logic.

Cuối cùng là phim này hài :))) không khiến bạn cười sặc sụa nhưng sẽ cho bạn cái cảm giác nhẹ nhàng, giống như khi bạn nở một nụ cười vậy. Những chi tiết trong phim như phông nền, các đồ vật,... đều có sự liên kết với cái thế giới "không có nói dối" đó. Để ý kỹ một tý là bạn sẽ thấy vài điều thú vị trong phim.

Đây là kiểu phim mà bạn bật TV lên, thấy đang chiếu dở và sẽ ngồi coi luôn.
Nhưng sau đó sẽ chờ chiếu lại để coi cho đầy đủ :)))
Tui cho phim 3,5 Siêu, đáng xem.
------------------------------------------------------
Phim cuối cùng là phim mà tui mới coi trưa nay:
LET'S KILL WARD'S WIFE- BUỒN CƯỜI MỘT CÁCH THÚ DỊ, KINH DỊ MỘT CÁCH NGHIÊM TÚC

Cái đợt tui coi The Voices á, có Ryan Reynolds á, là tui mò mò mấy phim kiểu comedy mà ít người biết. Tui mò được phim này, thấy trailer cũng thú vị, tải về lâu rồi mà trưa nay mới coi.
Và nó hay một cách bất ngờ, hài siêu bựa luôn, mà cũng có chiều sâu nữa :))) một ví dụ tuyệt vời cho thể loại dark comedy.
Image result for let's kill ward's wife

Ward có con dợ. Nhưng mà con dợ này là một con b*tch đích thực. Tất cả mọi người, kể cả anh em đồng chí lẫn vợ của mấy anh em đều ghét con dợ của Ward. Thế là lũ chúng nó lên kế hoạch giết dợ của Ward.

:))) Thực ra mấy thằng bạn của Ward đùa thôi, tại vì Ward là một thằng "pussy" đích thực :))) nhưng vô tình thì lũ bạn giết con dợ luôn, vậy bây giờ làm gì tiếp???
Image result for let's kill ward's wife
làm gì tiếp???
Phim này đúng là một viên ngọc mà ít người biết. May mắn mò ra mà coi :)))

Thứ nhất là diễn xuất. Trong dàn cast thì chỉ có Patrick Wilson là "nổi tiếng" với mấy vai trong Insidious The Conjuring, gần đây là Aquaman. Tuy nhiên các diễn viên khác không hề bị Patrick che bóng mà lại còn thế hiện cực tốt nhân vật của mình. Nguyên dàn cast thể hiện rất đồng đều các nhân vật, tạo được sự tự nhiên rất buồn cười của phim.

Thứ hai là cách xử lý tình tiết trong phim cực kỳ hài, nhưng lại đầy logic. Khán giả có thể cười sặc sụa mà vẫn tin tưởng độ thực tế của phim. Phim có một vài đoạn máu me thực sự rất là ớn :))) không phải quá nhiều máu mà do diễn xuất của dàn cast tạo thêm hiệu ứng màu mè cho phim :)))


Cuối cùng là phim cực kỳ... ý nghĩa :v Có thể nó là một cái phim hơi xàm le khi một cái joke trở thành sự thật, nhưng nếu xem xét kỹ sẽ có nhiều cái hay ho. Nếu nhìn bộ phim với trọng tâm là cái chết của vợ Ward, bạn sẽ thấy khác. Nếu nhìn bộ phim với trọng tâm là mối quan hệ của các nhân vật còn lại trong phim, bạn sẽ thấy khác.
Image result for let's kill ward's wife

Có thể, cái ác tồn tại vì người tốt không làm gì.
Có thể, chúng ta thường sống quá vội để nhìn nhận những thứ xung quanh. Có thể, chúng ta cần một bước lùi, cần một vụ "giết người" để có thể nhìn rõ nhau hơn.

Cực kỳ đáng xem đối với mấy bạn thích dark comedy. Mà tui nghĩ ai rảnh cũng nên coi thử, một bộ phim bất ngờ và thú vị, càng ít biết coi càng hay.

Tui cho phim này 4,5 Siêu :">
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Link 12 phim comedy underrated tui thấy rất hợp lý: 

Mấy bồ thấy bài viết này thế nào, có hấp dẫn không :))) Tui đang muốn thử mấy kiểu gọn gọn thế này.

Cho tui ý kiến nha. Nếu mấy bồ thực sự thích kiểu review của tui thì có thể theo dõi bên facebook của tui để nhận được nhiều bài viết ngắn ngắn xàm xàm hơn: https://www.facebook.com/ducdung23.4/

Cám ơn mấy bồ, chúc mấy bồ ăn lễ vui vẻ, coi End Game hạnh phúc :)))