Tôi có để ý mấy hôm nay trên các trang mạng xã hội đang xôn xao vấn đề hành vi ấu dâm và thực sự tôi ko quan tâm. Không phải là tôi vô cảm mà đó là xã hội, xã hội luôn có vấn đề, luôn xảy ra. Và trong bài viết này tôi ko đề cập đến việc hành vi, mà tôi sẽ nói đến căn bệnh.

   Tôi viết bài này không phải là ủng hộ ấu dâm, giống như bao người khác tôi vẫn coi ấu dâm là tội và không được chấp nhận nhưng nó có phải là bệnh không? Thử nghĩ mà xem,đơn giản thôi, ai lại muốn phạm tội nếu tình cảnh không buộc họ làm như thế dù đúng hay sai.

   Nhớ lại chỉ mấy năm trước dây người ta còn đang coi rằng gay/les là một căn bệnh, tôn giáo thì coi đó là hành động đi ngược lại thiên chúa, một hành động bệnh hoạn phỉ báng con người, những kẻ đồng tính vào thời gian đó sẽ bị giết. Cho đến mấy năm trở lại đây, người ta bắt đầu công nhận và chấp nhận gay/les nhờ truyền thông hollywood.

 Thế còn ấu dâm, bẩm sinh ra họ cũng có xu hướng tình dục lệch lạc cũng như gay/les. Tôi không phải thần thánh, tôi chưa có nhiều trải nghiệm cuộc đời để đọc-hiểu được mọi loại con người nhưng điều tôi chắc chắn rằng trên đời chằng có ai muốn khác biệt, muốn bị xã hội kì thị, chính vì thế những người ấu dâm mới trên nên tội phạm. Mạng xã hội luôn rao giảng hãy sống khác biệt nhưng không ai hiểu được rằng khác biệt là như thế nào. Vậy những người ấu dâm đó có phải là tên khốn hay ko? Tất nhiên tôi sẽ không bao giờ hưởng ứng, điều đó thật điên rồ khi một đứa trẻ có một tuổi thơ bất hạnh như vậy.

   Tôi không đổ lỗi cho xã hội, như tôi nói phía trên, đó là vẫn đề, nó sẽ xảy ra và sẽ chữa trị. Hoặc có thể nó sẽ không bao giờ được xã hội chấp nhận như les/gay,hay cả nghìn năm về sau nữa. Quan điểm cá nhân của tôi vẫn cho rằng ấu dâm là một tội phạm. Cái tôi muốn nói rằng chúng ta đôi khi cần thông cảm, thật không đúng khi nói kiểu " That's life, shit happens" nhưng đúng thế, con hươu bị sư tử tóm và ăn thịt là một bi kịch buồn nhưng lại là một quy luật
 ps: câu cuối hơi lệch chủ đề.....