Vẻ đẹp dường như nằm trong tầm tay.
Im lặng, tuyệt vời, đồng cảm, giống như một giấc mơ trở thành hiện thực, trở thành nàng tiên cá và bắt đầu cuộc hành trình cuộc sống giữa đại dương.
Không tường thuật, không ai làm phiền, chỉ có âm nhạc và màu xanh, mọi thứ thực sự diễn ra trước mắt bạn
Lang thang trên biển, bạn có cảm giác như đang bơi trong ánh sáng và bóng tối từ xa
cẩn thận, thoải mái, bí ẩn
Tôi biết rằng đại dương tràn ngập những âm thanh, những âm thanh mà con người không thể sánh bằng, những âm thanh đến từ nguồn gốc của mọi sự sống.
Không thể khám phá và không bao giờ hiểu được
Cùng với cá heo, lăn, chơi và hát
thoát khỏi cá mập
Nhẹ nhàng vuốt ve bãi cát mịn và rong biển dưới đáy biển
Hãy lần theo con rắn biển để xem vòng eo vặn vẹo của nó sẽ giấu ở đâu.
Con cá đuối đang lao tới đang dần bay lên trong khi hát một vở opera.
Con bạch tuộc khổng lồ từ từ rơi xuống giữa đám cây nước xanh đậm rối rắm
Tôi đọc đi đọc lại nó trong sự bối rối, và đầu óc tôi bình tĩnh lại.
Nếu được lựa chọn, tôi sẽ không bao giờ chọn đôi cánh để bay mà thà chọn mang và đuôi cá.
Bầu trời quả thực là tự do, nhưng tôi lại càng khao khát được bơi vào những vực sâu không đáy của trái đất.
Cuối phim như nhảy lên khỏi mặt nước và lướt đi trên mặt nước, ngắm nhìn những chiếc thuyền của con người lướt qua mặt nước lấp lánh tạo nên những con sóng trắng xóa thường xuyên thoáng qua.
Rồi bóng tối trở lại tận đáy tình yêu của tôi.
============================================
Atlantis là nơi mà tôi luôn khao khát, vượt xa bất kỳ nơi nào trên trái đất.
Và cô vô cùng khao khát một ngày được trở thành nàng tiên cá
Tôi không muốn nói về kỹ thuật bắn, ưu và nhược điểm
Tóm lại là ai thích thì sẽ thích