Anh yêu quý của em!

Một ngày mới lại tiếp tục trôi, hôm nay em không khóc, cũng cố không nghĩ đến anh, nhưng xem chừng có vẻ không mấy tác dụng. Anh vẫn luôn ở trong tâm trí em, lúc nào cũng vậy. Em học giới hạn cho mình một ngày không nghĩ về chuyện anh đã mất quá lâu, nếu không em sẽ lại không kìm được lòng. Em hay nghĩ vẩn vơ về kỉ niệm của chúng mình, mỗi một mẩu tin trên tivi, hay lời người khác nói cũng làm em nhớ lại những ký ức về anh. 

À, quên chưa kể. Em đã tìm được nhà mới rồi! 1/9 tới em sẽ dọn vào ở chung vs 2 chị gái nữa, nhưng em 1 mình 1 phòng, ở chung cư Eco Dream Nguyễn Xiển anh ạ! Tuy hơi xa nhưng mà không sao, phòng mới, đẹp mà có view cửa sổ to và giá rất hợp lý, quan trọng là được ở 1 mình để tha hồ nghĩ về anh. Chiều mai em cũng sẽ lên Hà Nội để tiếp tục cuộc sống, nhưng là một con người khác. Em vẫn chưa biết mình sẽ sống ntn nếu thiếu anh nữa, bực thật! Nó khác hoàn toàn với lần khi chúng mình chia tay nhau ấy. Liệu em có ổn không nhỉ? Anh lúc nào cũng bên cạnh em phải không?

Hôm nay còn là ngày thứ 9 em chậm kinh. Nếu mình có em bé Nhỏ Xíu thật, thì anh sẽ vui hay buồn? Lúc trước em mong lắm, lúc này vẫn mong nhưng lại hơi lo sợ. Em không biết tin này có thay đổi được cục diện hiện tại không? Em cũng không dám hi vọng quá nhiều, tại em sợ thất vọng... Nhưng nếu còn được giữ lại 1 phần của anh, thì với em sẽ hạnh phúc biết bao anh nhỉ? 😚 Em nhớ anh quá! 

Dạo này em hay nghe Phật pháp. Người khác nhìn vào chắc nghĩ em bị điên, hoặc em đang làm màu. Nhưng em mặc kệ, em luôn cố gắng tự nhủ mình phải chăm làm điều thiện, mỗi lần làm việc gì đó đều phải nghĩ xem điều đấy liệu đã là việc tốt hay chưa, nếu buột miệng suy nghĩ sân si, em sẽ xin lỗi ngay! Vì đối với người trần mắt thịt, cái chết và cõi âm là một cánh cửa thật xa xôi và không có lời giải đáp. Nghe các thầy giảng, em hiểu giờ mình chỉ có thể chăm làm điều thiện, chăm nghe phật pháp, đọc kinh cầu siêu thì mới giúp được anh. Vì anh là người em thương nhất đời! Em không muốn anh phải chịu khổ! Người tài giỏi như anh phải xứng đáng có được những điều tốt đẹp! 

Luyên thuyên nhiều quá, thôi em đi ngủ nha anh! Chúc anh ngủ thật ngon, luôn bình an và hạnh phúc nhé anh! 

28/08/2020
Em yêu anh và mãi mãi yêu anh
Linh Miêu