Em là một cơn mưa rào giữa mùa hạ gay gắt. Em tưới mát tâm hồn anh nhưng lại để lại nơi anh sự khô cằn khi đi qua.
Em - một khái niệm mà chắc chỉ khi anh nhắm mắt xuôi tay cũng chưa chắc đã quên.
Em - con mèo lười mọi sự trên đời. Không có anh bên cạnh mà em siêng lên, anh vui lắm em ạ.
Em - người mà anh sẵn sàng hi sinh cả hạnh phúc của mình để mình em hạnh phúc. Giá như năm ấy anh giỏi nói dối hơn chắc em đã không đau khổ và anh cũng chẳng đau đớn như đã từng nhỉ?
Em - 571 ngày đã trôi qua từ lúc mình chia tay, khoảng thời gian còn dài hơn lúc mình quen nhau. Anh cũng chủ động cho mình hướng đi mới rồi mà chẳng thể em ạ. Em bảo anh phải làm sao đây?
Em - người mà anh mãi mãi không có cơ hội nói chuyện nữa dù chỉ một lần. Đó là cái giá anh phải trả. Một cái giá đắt đủ để anh khó thể mở lòng với người con gái nào nữa. 
Nhưng anh vẫn yêu em chẳng vì điề gì cả.
Gửi người con gái anh yêu.#TQM