Anh ơi …
Em đang chờ anh đây !
Dù em không biết anh là ai? Anh đang ở đâu? Anh làm gì ? Liệu anh có đang chờ em như em chờ anh không ? Nhưng em vẫn sẽ chờ thôi.
Và em vẫn một lòng kiên định rằng, chỉ cần anh xuất hiện, thì mọi mong chờ bấy lâu nay của em cũng chỉ như hạt muối bỏ biển, hay cơn mưa nhẹ trong mùa giông bão, hoặc chiếc lá rơi giữa đông se lạnh. Vì anh xứng đáng, em cũng xứng đáng !
Và em thương anh thật nhiều !
Một tối ở B'laca Coffee (Bảo Lộc) - 10/10/2022
Một tối ở B'laca Coffee (Bảo Lộc) - 10/10/2022
Đôi khi em nghĩ mông lung lắm, rằng liệu trong kiếp này mình có đủ nợ duyên để gặp nhau không ? Có đủ thông thái để nhận ra nhau ? Và vững vàng yêu thương để nắm lấy tay nhau mà đi đến cuối đường ?
Cũng chẳng hiểu vì sao, mà em vẫn tin là cả hai tụi mình đều đang tự chữa lành bản thân, để lúc gặp nhau sẽ là thời khắc chúng mình thấu hiểu nhau thật trọn vẹn. Hạt muối tan vào đại dương, mùa bão giông xa dần, đông trôi nhẹ nhàng để nhường chỗ cho mùa xuân ấm áp.
Rồi mỗi khi anh dịu dàng gọi "Uyên ơi ...", trái tim em sẽ tan chảy theo từng nhịp đập. Em sẽ "Dạ !" ngọt ngào để anh biết rằng em trân quý anh, trân quý từng giây phút mình ở bên nhau biết bao.
Rồi mình sẽ thương nhau thật nhiều !
Em biết là sẽ lâu (hoặc rất lâu), có thể kiếp này hoặc kiếp khác, nhưng em sẽ không hối thúc anh. Em sẽ kiên nhẫn đợi anh đến, em kiên nhẫn vì anh và cả vì em nữa.
Một hẻm nhỏ ở Hội An - 04/2016
Một hẻm nhỏ ở Hội An - 04/2016
Em không cô đơn đâu vì trong tim em luôn có anh. Và trong thời gian này, em sẽ góp nhặt thật nhiều chuyện hay ho (hoặc dở tệ) để kể cho anh nghe khi mình gặp nhau. Em sẽ líu lo như chim và cuộn tròn vào lòng anh như một nàng mèo từ bỏ lòng kiêu hãnh để đặc cách cho “con sen" vuốt ve nuông chiều. Em sẽ kể chuyện này chuyện kia, "nói xấu" người này người nọ, cười thật sảng khoái, hoặc có khi là khóc lóc kêu ca để được anh an ủi dỗ dành, mà em biết anh sẽ không lấy làm phiền đâu, vì anh thương em !
Và em cũng thương anh nữa ! Thương thật nhiều.