“Cô ấy mạnh mẽ lắm, tôi chẳng thấy cô ấy khóc bao giờ…”
“Cô ấy không phải người hay quan tâm những thứ nhỏ nhặt này đâu, cô ấy chẳng trách tôi bao giờ…”
“Cô ấy lạnh lùng, cá tính nên cô ấy sẽ không thích được tặng hoa vào dịp lễ…”
“Cô ấy lý trí và kiên định, tôi sẽ không giải thích thêm gì đâu…”
“Cô ấy nói cô ấy không cần tôi nữa, tôi sẽ đi và không níu kéo cô ấy…"
Thì ra vậy,
Cô gái anh yêu là một người phụ nữ với anh được cho là hiện đại, độc lập, tự tin và lý trí.
Cô ấy có chính kiến của riêng mình và có thể cảm nhận được nhiều điều sâu sắc.
Thì ra với anh, cô ấy không cần phải có người bảo vệ, yêu chiều vì bản thân cô ấy có thể tự yêu thương và chiều chuộng chính mình.
Nhưng anh à,
Phải chăng
Anh không yêu cô ấy?
Cô ấy là mẫu người yêu lý tưởng để anh tôn thờ, nhưng không phải người mà anh sẽ yêu thương, bảo vệ và chăm sóc chỉ vì cô ấy quá mạnh mẽ…
Anh sợ rằng bản thân mình kém cỏi khi đi cạnh cô ấy, rằng anh sẽ chẳng có ý nghĩa gì, hay giúp được gì cho cô ấy, phải không anh..
Anh ơi
Cô ấy mạnh mẽ không khóc là vì sợ anh lo lắng
Cô ấy luôn quan tâm đến những điều nhỏ nhặt thậm chí là quan sát chúng một cách rất tỉ mỉ. Anh thích mặc áo chất liệu gì, của hãng nào cô ấy đều nhớ hết.
Hoa, cô ấy thích chứ. Dù là một bông hay một bó thì mọi người con gái đều yêu hoa. Nó đẹp và thơm theo cái cách của riêng nó.
Cô ấy lý trí? Anh sai rồi chàng trai à, cô gái của anh yếu đuối hơn anh nghĩ nhiều. Chỉ vì tình cảm mà cô ấy đã nguyện mãi theo anh.
Những lúc cãi vã hay hiểu lầm, cô ấy muốn được nghe anh giải thích, muốn được nghe ý kiến của anh. Xung đột một chút cũng được, nhưng chẳng phải người ta sẽ hiểu nhau hơn sau những lần cãi vã sao anh.?
Cô ấy chẳng muốn xa anh đâu nên chàng trai à, hãy mạnh dạn và níu kéo cô ấy ở lại cùng anh nếu anh thực sự yêu và thương và cần cô ấy.
Một cái kéo tay, một cái ôm hay một lời xin lỗi chân thành sẽ là vũ khí của anh đó. Cô ấy sẽ giận dỗi, hay vùng vằng buông bỏ, nhưng anh đừng buông nhé, giữ cô ấy thật chặt để cô ấy cảm nhận được hơi ấm của anh, để cô ấy biết rằng: "À, chàng trai mà cô yêu mạnh mẽ lắm, có thể bảo vệ được cô, rằng cô có thể yên tâm ở bên anh mà chẳng cần lo nghĩ…"
Vậy anh ơi,
Cô ấy có đáng được yêu và trở thành mục tiêu để anh nỗ lực hơn nữa trong công việc và cuộc sống.?
<i>Mọi người phụ nữ trên thế giới này đều xứng đáng 'yêu và được yêu'</i>
Mọi người phụ nữ trên thế giới này đều xứng đáng 'yêu và được yêu'