Tôi vừa xem được 1 video ngắn mà tôi đánh giá là rất hay và rất ý nghĩa trên Facebook khiến tôi chợt nhận ra nhiều điều
Anh ấy không yêu bạn theo cách bạn muốn, không phải là anh ấy không yêu bạn bằng tất cả mọi thứ mà anh ấy có"
Từ trước tới nay, mình và người yêu rất hay cãi nhau, nhìn nhận lại, do chủ yếu là mình không hài lòng về cách cư xử của anh nên sinh ra giận dỗi, mà anh lại là người không biết cách dỗ dành. Và cứ thế, ít tích tụ thành nhiều, định kiến ngày càng nhiều, tình cảm cũng phai mờ đi.
Anh là một người rất tốt, nhưng khô khan và lạnh lùng. Mình lại là người lãng mạn, mộng mơ, thích được yêu chiều. Hơn nữa, cái tôi của 2 đứa đều lớn, không ai chịu nhường ai mà hay cãi nhau.
Nhưng bây giờ, mình đã lớn hơn biết suy nghĩ hơn. Hy vọng mình sẽ tìm được cách yêu khiến cả 2 yêu nhau hơn và mối quan hệ nhẹ nhàng hơn.
(Bài viết không mang ý nghĩa tiêu cực, kêu than tâm trạng khi 2 người yêu cãi nhau, chỉ đơn giản đó là sự nhìn nhận lại một cách rất người lớn của mình)