Xin chào 2021 
Vậy là 2020 cũng đã trôi qua với bao nhiêu kí ức đẹp. Sự quay lại hà nội vào cuối năm 2020 của tôi là một điều khá ngạc nhiên và may mắn khi đến với chuyến công tác hà nội lần 2 này của tôi. 
Tôi yêu thời tiết hà nội vào cuối năm , se se lạnh và có cả rét , năm nay tôi đã 23 nhưng mới biết được thời tiết rét là như thế nào . Hiện tại tôi sinh sống và làm việc tại HCM cũng đã được 3 năm , chuyến công tác hà nội tháng 12 làm tôi chao đảo , tôi là người muốn ra hà nội hơn bao giờ hết bởi lẻ 2 năm trước tôi đã thích một cô gái ngoài Bắc .
Thời gian năm 2018 là chuyến công tác hà nội đầu tiên của tôi , tôi đi vì bản thân tôi là người thích trải nghiệm và sinh sống nhiều thành phố lớn ở việt nam ( 18 tuổi học và sống ở Đà Nẵng , 19 tuổi bỏ học đi làm ở Nha Trang , 21 tuổi sống và làm việc ở HCM trong thời gian 3 năm trở lại đây ) chuyến công tác đầu tiên của tôi ở HN rất thú vị , được hiểu nhiều hơn về văn hóa vùng miền việt nam , được ăn nhưng món ăn mới lạ thậm chí là độc lạ nữa , trải nghiệm nhiều nơi ghi dấu tích lịch sử , nói cho cùng là được đi lượn khi còn trẻ để về già không phải hối tiếc về cuộc sống đã đi những đâu , tôi biết những nơi tôi đi không được nhiều , nhưng tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc đối với bản thân hiện tại . Quay lại chuyến công tác đầu , khi sinh sống ngoài HN được 5 tháng tôi đã phải lòng một cô gái Phú Thọ . Tôi đã gặp cô gái ấy vào tháng 10 năm 2018 , ánh mắt đầu tiền của tôi về lần ấy có vẻ không đẹp nhưng sau khi lần đi ăn cùng cô ấy tôi thật sự đã phải lòng người con gái này . Cô ấy có nụ cười lúm đồng tiền bên trái và làn da trắng rất dễ thương , đặc điểm tôi thích ở cô ấy nhất là tóc ngắn ngang vai và mắt phải có sẹo thêm phần cá tính bên trong phụ nữ đã làm tôi siêu lòng . Vài lần tiếp theo tôi cũng đã chủ động rủ cô ấy đi ăn và nhăm nhí cốc nước ,  thật sự lần ấy tôi cũng chả có can đảm để nói lời tỏ tình tôi yêu em với cô ấy , nhưng thật sự trong tôi cảm giác an toàn khá cao nên đã không nói được , suy nghĩ trong tôi còn phải về HCM , nhưng điều tôi khá tiếc nuối vào thời gian ấy là quay lại HCM khá sớm , trong thời gian ấy tôi cũng có vài ba lần nhắn tin và gọi điện cho nhau , nhưng đáng tiếc là đã quay về HCM . Vì lí do đó ở chuyến công tác lần hai ở HN này tôi đã đi được , trong đầu tôi lúc nào cũng nghĩ là yêu đi đừng có ngại , nhưng thật sự tôi có vẻ yêu đuối trước người mình thương thật sự , cảm giác phải nghĩ về người tối yêu trong đầu sao tim tao đau quá men , mà chả giám nói là tôi yêu em , hay một câu tôi nhớ em . Ngày đến với HN nội lần 2 là ngày 08/12/2020 đến bây giờ là ngày 2/1/2021 , tôi cũng còn đang do dự về tình cảm thật sự của mình . vài lần đón đưa cô ấy về tôi khá là dại dột vì thật sự mình có rất nhiều cơ hội để tỏ tình .