“Dành thời gian để tận hưởng sự đa dạng phong phú và vẻ đẹp của cuộc sống.”

Cuộc sống là một món quà phi thường một số người dường như không đánh giá cao. Trong từng hơi thở và từng làn hương, từng lần chạm và mỗi góc nhìn, chúng ta được trao ban một trải nghiệm mới và cơ hội cảm nhận tính muôn màu muôn vẻ của các trải nghiệm. Mỗi âm thanh chúng ta nghe, từ tiếng hót của một con chim đến sự khắc nghiệt trong một giọng nói giận dữ, là một phép lạ.
Đôi khi thật khó để nhớ niềm vui từ món quà này. Khi chúng ta bị gánh nặng bởi mối lo âu hoặc bối rối bởi hoàn cảnh, thật dễ dàng để đóng chặt các giác quan của chúng ta với những thứ thường mang lại sự ngạc nhiên và niềm vui. Thay vào đó, chúng ta tập trung vào tiêu cực, điều đang làm chúng ta bối rối, vì bất kỳ lý do gì.
Tôi thường tìm thấy chìa khóa cho một thách thức nằm ở việc tiếp nhận và vượt lên trên nó, bằng cách tìm kiếm các giải pháp thay thế. Và sẽ khó hơn để làm điều này nếu bạn đã khép mình với tất cả mọi thứ xung quanh bạn. Đó là con đường đi đến tiêu cực và tuyệt vọng. Điều quan trọng là phải nhớ món quà chúng ta có, con người của ta. Hãy sáng suốt, chú tâm và cởi mở với những ý tưởng và trải nghiệm mới - tiếp cận và tận hưởng cuộc sống mà bạn có. Các giải pháp cho vấn đề của bạn sẽ đến dễ dàng hơn, hãy tin tôi.
Tôi cũng cảm ơn Chúa vì món quà của đức tin. Tôi được nuôi dưỡng trong một tôn giáo, Hồi giáo, đã cho tôi thấy một lối sống và cho tôi những giá trị và sự hướng dẫn rõ ràng trong cuộc sống của tôi. Ngồi trong sự yên bình và tĩnh lặng của sa mạc mùa đông và đưa những suy nghĩ của bạn lên với Chúa là một kinh nghiệm tôi trân trọng hơn hết thảy. Các vấn đề của thế giới bị bỏ lại và ta cảm thấy thực sự sống vào thời điểm này. Những thách thức của cuộc sống luôn được đặt trong viễn cảnh: chúng không đáng kể với sự vĩ đại của món quà từ cuộc sống.

"Hãy sáng suốt, chú tâm và cởi mở với những ý tưởng và trải nghiệm mới - tiếp cận và tận hưởng cuộc sống mà bạn có."

Sống trong một môi trường ổn định, an toàn cho chúng ta cơ hội để sáng tạo, phát triển và nuôi dưỡng tài năng của mình, trong khi còn nhiều nơi hiện nay từ chối tài năng một cách đáng buồn. Tôi tự hào khi có thể nói - với tư cách là một nhà lãnh đạo - tôi có thể cung cấp điều này cho người dân của tôi.