14/02/2017
Nãy 3h15 anh gọi mình xuống, mãi 3hr m ms xuống, cũng đứng đợi. Không hẹn cũng mang áo màu đỏ giống nhau. Nắng chang chang, qua đón đi ăn mì cay PVĐ Gò Vấp trong khi có mì cay sát ktx ko ăn. Ăn xong chở qua coi The Rings. Hay ghê luôn. 
Tự nhiên quay qua thấy đang bịt mắt haha. Sợ ma mà cũng chiều mình coi, "không sao, đã có em ở đây rồi". Xong kêu đi dạo đi anh, cũng đi. Mình ngồi sau hát như con dở hơi. Rồi cái mới xách vô quán Say Cafe bên Trần Minh Quyền nghe người ta hát. 
Quán anh quen, hết bàn vì không đặt trước. Hai đứa ngồi đợi rồi cũng có bàn. Nghe người ta hát...  Mình cũng lên hát, không tặng anh, tặng người vắng mặt, anh chỉ cười rồi quay phim lại. 
Lúc về, ăn hủ tiếu dê vì mình đói. Anh trách, phải gửi tặng anh trước rồi ms tặng người kia chứ, anh bị chọc rồi quê kìa. Lỗi em, con nít quá.  À, anh hỏi, sao không tặng anh socola. "Liên quan? Anh là gì mà phải tặng, em tặng anh đi rồi anh tặng lại. Rảnh quá ông ơi." Cảm ơn anh nhiều nheee. Anh kỳ lạ lắm =))).
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người


Năm kia làm tối mày mặt mũi luôn. Năm ngoái thì được crush "cho" socola haha. Cảm thấy được an ủi và biết ơn anh. Nhớ anh quá đê! Anh lại sắp xuống thăm rồi. Mấy nay bệnh quá trời hic.