Toàn cảnh Hồ Tây
Hồ Tây có lẽ chẳng có gì xa lạ đối với mỗi người dân Hà Nội, một nơi đủ yên bình để mỗi người đứng đó có thể thả lòng và nghĩ ...
Mình thích chụp ảnh, và Hồ Tây là một địa điểm lý tưởng cho bản thân mình. Nó đã gắn với mình rất nhiều kỉ niệm, từ học tập, vui chơi đến những cuộc tình mà có lẽ mình chẳng bao giờ quên được.
Hoàng hôn Hồ Tây
Có người hỏi mình : " Hồ tây có cái quần gì mà mày đi chụp nhiều thế ? Chỉ là một cái Hồ thôi mà, nghìn bức như một à ? ". Có lẽ họ không thích chụp ảnh và cũng không đam mê nó nên mới hỏi một câu ngây ngô như vậy. Chỉ với một không gian nhỏ, nhưng chỉ cần thay đổi góc nhìn, thay đổi cách cảm nhận đối với sự vật xung quanh, chúng ta sẽ cho ra nhiều ý tưởng hay mà chúng ta không thể nghĩ được nếu cứ đi theo lối mòn : Giơ máy lên ngang mắt và ... chụp.
Hoàng hôn Hồ Tây ( Một góc nhìn khác )
Đa số mình chụp ảnh vì muốn lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp, để khi muốn nhớ lại, mình không phải cố gắng vắt óc tưởng tượng ra xem lúc đó trông cảnh vật như thế nào và mình cũng mong đợi sự công nhận của mọi người đối với những khung cảnh mình đã từng gặp.


Hoàng hôn Hồ Tây ( Một góc nhìn khác )
Hoàng hôn Hồ Tây
Hoàng hôn Hồ Tây ( Một góc nhìn khác )
Trời Hồ Tây
Những bức ảnh nó không chỉ là những kỉ niệm về khoảnh khắc, nó còn là dấu ấn của những cảm xúc đáng nhớ. 





Cỏ Hồ Tây
Có nhiều nơi không đẹp đến mức khiến mình phải ghi dấu ấn lại, nhưng ở đó có đủ những kỉ niệm mang lại cho mình nhiều cảm xúc ở đó ...






Khu nhà ven hồ
Qua những nơi mà tôi đã đi quanh cái mảnh đất Hà Nội Này, để nói nơi nào đáng sống nhất thì tôi có thể nói luôn đó là Hồ Tây ( trên quan điểm riêng cá nhân thôi ). Nơi đây gần trung tâm, đủ gần để đi làm, đủ tiện nghi, đủ yên tĩnh, ... Mọi thứ dường như đều " rất đủ ", không thừa cũng chẳng thiếu.


Khu nhà ven hồ
Nhưng dĩ nhiên giá nhà ở đây cũng chẳng rẻ chút nào =)) có lần mình đi qua một căn nhà được giao bán, một nơi hơi khuất so với hồ, giá đã 350 triệu/m2.




Giàu và nghèo ...
Không phải ai ở cạnh hồ cũng đều là " đại gia "

Toà nhà Lotte nhìn từ ven hồ
Đường Thanh Niên











Tất cả hình ảnh mình sử dụng đều ảnh do mình chụp, các bạn có thể sử dụng tuỳ ý nhưng mong các bạn ghi rõ nguồn.
Thư mục chứa ảnh gốc : Google Drive