Bản thân mình rất thích sự tế nhị trong ăn uống hằng ngày. Từ tốn và chừng  mực,...
Mình viết bài này vì quan điểm của đứa bạn cùng phòng mình. Trong lúc ăn uống, bạn mình có thói quen là với các món nước thì luôn ăn theo kiểu hồ hơi( húp sột soạt dù đồ ăn nóng hay nguội), với các món ăn khác thì bạn mình có thói quen nhai luôn hở miệng và phát ra tiếng ồn, tiếng ồn không hề nhỏ mà to rất khó chịu(có thể do mình quá khắt khe). Nhiều món bạn mình ăn cứ phát ra tiếng(choép choép) không biết các bạn như nào chứ mình cảm thấy rất gớm, đặc biệt bạn mình hay ăn đêm và ăn kẹo thì thôi rồi mình ngồi học cứ là thấy ghớm phải bật tai nghe to max volume luôn :p :p.
Mình có góp ý cho bạn mình rằng ae mình ở 1 phòng thì ông với tui thì không sao nhưng ra ngoài nên ăn uống từ tốn 1 chút và miệng đừng hở ra lúc ăn phát tiếng động người khác có thể thấy khó chịu nhưng bạn mình cứ nói rằng là do quen rồi, ăn thế mới ngon, phát tiếng có sao đâu nhưng kỳ thực mình cảm thấy nó ghê ghê thế nào ấy. Nhiều lúc mình hay bảo là ông ăn uống tế nhị một chút nhưng bạn cứ bảo vậy không chịu thay đổi.
Hmmmm it's not good!!!