Biết làm gì bây giờ khi đã quá yêu em
Hai thứ tóc trên đầu vẫn hờn ghen như trẻ nhỏ
Yêu bao năm mà đến lúc này tôi mới rõ
Chẳng thiết chi ngoài ôm chặt em êm dịu trong lòng

Ngày cô đơn lòng buồn như biển mênh mông
Giờ ở cạnh em thế giới thu bằng một ánh mắt
Một nụ cười, một hơi thở, một cái siết tay thật chặt
Yêu lần ... một trăm mà như thể chưa yêu bao giờ

Người đàn ông đã đi qua hằng vạn cơn mơ
Biết trái đắng, biết đường đời chông gai hiểm trở
Vậy mà khi yêu em ngập ngừng, ấp úng, dại khờ, bỡ ngỡ
Chỉ muốn mãi cạnh bên để được nuông chiều

Ai nói già rồi... không thể yêu đâu?
Có em, còn sợ gì trên đời nữa.
Ai nói tình yêu tôi không đủ lửa?
Chỉ sợ Trái Đất đến lúc nóng hơn cả Mặt Trời!
15.08.2020
/Nhiều lần mình thầm ước được làm đàn ông, khi đó chắc chắn mình sẽ trở thành người đàn ông tuyệt vời nhất. Sau đó liền tìm một cô gái giống y như mình để yêu đương, dung dưỡng cả đời :))/
(Robert-Downey-Jr)