Tác giả

Tôi là Khương Duy, một thanh niên cấp 3 đang tập tành viết blog.
Tôi chả có gì đặc biệt cả, cũng chả nổi bật trong ngành phần mềm. Tôi chỉ là một con người với một bộ não bình thường (lâu lâu còn bị ngu), đã thế còn chẳng có kỹ năng lập trình gì cao siêu.
Nhưng tôi có một thứ, một thứ còn hơn cả bộ óc và kỹ năng, hơn cả danh tiếng và tiền bạc, đó chính là đam mê. Chính đam mê đã thúc đẩy tôi học hỏi và phát triển bản thân, trau dồi kiến thức nhằm đạt được ước mơ của mình, một cybersecurity staff và một coder chân chính. Và quan trọng không kém, đam mê đã khiến tôi đặt mông xuống và viết blog này.

Về blog

Đa số các bạn newbie khi mới bước vào con đường lập trình gặp rất nhiều khó khăn vò phải tiếp xúc với những thứ mình chưa bao giờ gặp, với những khái niệm khó nhai khó nuốt khó tiêu hóa, có những lỗ hỗng về kiến thức, ... và rất rất nhiều nữa. Vì thế, blog được sinh ra nhằm giúp các bạn với những vấn đề như vậy.

Nội dung blog: 

Blog chủ yếu sẽ chứa nội dung về Python 3.
Blog sẽ có những tutorial về những project nhỏ và to (cũng về Python 3) mục đích để giúp các bạn newbie, chưa rành (như mình) luyện tập viết code hàng ngày, hàng tuần. Ông bà ta có câu: Practice makes perfect mà =)).
Đôi khi, mình sẽ cùng các bạn chém gió về một số chuyện trên trời dưới đất, về cuộc sống cũng như về kỹ thuật. Chia sẻ kinh nghiệm học hỏi được từ đàn anh cho các bạn newbie.

 Liên lạc