🌸🌸🌸
백예린 (Yerin Baek) '산책'
백예린 (Yerin Baek) '산책'
Chiều ngồi làm việc thì tình cờ YouTube recommend cho bài A Walk của Yerin Baek. Không hiểu ma xui quỷ khiến thế nào lại bấm vào nghe. Ngay từ những nốt nhạc đầu tiên vang lên, mình đã thấy xao xuyến quá thể và khi Yerin Baek cất tiếng hát thì mình chính thức "đổ gục". Be literally in love with a song là có thật.
Mình tưởng tượng ra khung cảnh một cánh đồng xanh mát, xung quanh bao la gió mát và bầu trời ngập tràn mây trắng xinh tươi. Những tia nắng sớm mùa Hè rọi xuống dòng suối trong veo tí tách bên cạnh con đường đất hẹp rải sỏi trắng tinh khôi. Chầm chậm đi phía trước mình là một người mà mình rất thương, rất yêu, rất quý. Trên tay người đó là một bông hoa nhỏ bé xinh xinh mà bọn mình nhặt trên đường đi.
Cả hai im im lặng lặng đi cùng nhau, bạn ấy đi trước, mình theo sau. Thi thoảng nghĩ ra chuyện gì đó, bạn ấy quay lại nói đôi ba câu với mình và mỉm cười thật khẽ. Mình đáp lời và cũng mỉm cười. Gió cứ thế thổi bay mái tóc của bạn ấy làm mình ngẩn ngơ, không rõ là hương thơm của đất trời hoa cỏ hay hương thơm của bạn ấy nữa. Điều đó làm mình tò mò quá đi thôi.
Thế là mình chạy lên phía trước bạn ấy, dang rộng hai tay với khuôn mặt hân hoan hết sức có thể. Bạn ấy hiểu ý nên bật cười, chậm rãi đi tới và ôm lấy mình. Hai đứa dở hơi và hâm nhất trần đời cứ đứng ôm nhau như thế, thi thoảng đung đưa như đang khiêu vũ theo điệu nhạc. Mình xoa xoa lưng bạn ấy, bạn ấy thì vỗ nhẹ vào vai mình. Mình nhắm mắt lại và tận hưởng khoảnh khắc dịu dàng bình yên vô giá này, quên mất tìm hiểu xem hương thơm kia là gì.
Chắc là "hương hạnh phúc" ấy nhỉ?
Đến đó thì nhạc dừng. Bài hát kết thúc nhưng lòng mình cứ reo vang mãi. Dù mình không hiểu Yerin Baek đang hát gì nhưng mình vẫn thấy dịu êm và bình yên lắm. Quả là kì diệu khi chỉ một bài hát có thể khiến mình được sống trong một thế giới khác.
Mình không biết mình có tìm được người mà mình rất yêu, rất thương, rất quý ấy không. Mình không biết mình có được trải qua những khoảnh khắc có "hương hạnh phúc" ấy không. Mình không biết phải mất bao lâu mình mới nhận được một cái ôm trọn vẹn. Nhưng mình tin là mình chờ được.
Chờ để nói câu: "Hey, do you wanna walk with me?"