Ngày 3: Viết về một người nào đó đã truyền cảm hứng cho bạn
Để chọn ra một người truyền cảm hứng cho tớ thật sự rất khó vì tớ không hoàn toàn bị ảnh hưởng từ một người nhất định nào đó. Tớ chỉ nhìn những mặt tích cực của họ và lấy đó làm một ví dụ để mình học tập thôi. Nhưng nếu được chọn, tớ nghĩ một người bạn cũ của tớ là người truyền cảm hứng cho tớ về sống tích cực và nhìn đa chiều hơn. Bạn ấy là một người tích cực trong hầu hết mọi chuyện. Trước đây, khi tớ gặp khó khăn, tớ luôn cảm thấy bế tắc, thậm chí là hoảng loạn và không thể bình tĩnh tìm ra cách giải quyết. Nhưng bạn ấy thì khác. Bạn giúp tớ bình tĩnh hơn, nhìn nhận sự việc từ nhiều mặt khác nhau để tìm ra cách xử lý. Tớ nhớ có một lần tớ gặp rắc rối trong tình cảm, bạn đó nói rằng "Nếu mày cứ rối lên rồi để mọi thứ trôi qua mà không giải quyết thì sau này, khi mày gặp sự việc tương tự, mày cũng sẽ tiếp tục bế tắc. Vậy nên, thử một lần đối mặt đi, lần sau mày sẽ không còn sợ nữa."
Nhưng cuối cùng, vì vài mâu thuẫn mà tụi tớ không chơi với nhau nữa rồi...
Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây.
Love ❤️
Source: Pinterest