Một thời gian đằng đẵng đã trôi qua hmmm. Mình không đăng nhập vào Spiderum được khoảng một năm rồi, đến cả logo cũng lạ lẫm nữa. Khoé miệng hơi nhích lên khi hệ thống hiện thông báo 4 bước hướng dẫn sử dụng website, 4 bước hướng dẫn viết bài :)) hơi hâm nhỉ.
Mình sẽ khoan chia sẻ về cuộc sống dạo gần đây mà sẽ chỉ tập trung vào cảm giác hiện tại. Mình đang hạnh phúc.
Chuyện là dạo gần đây mình có thích một người. Thực ra là thích từ năm ngoái xong tỏ tình rồi ấy cơ mà bị từ chối. Hè năm nay lại mạnh dạn give it a try nhưng vẫn thế huhu friendzone các thứ ;-; Mà hình như sau lần thứ 2 này người ta có vẻ khó chịu hơn thì phải. Sau một vài ngày không inbox, hôm nay mình gửi 1 ảnh thì tự dưng reply. Giật cả mình. Mới hôm nào còn nhắn cục cằn doạ block (Chỉ vì mình hỏi "Ăn cơm chưa") xong hôm nay lại vui vẻ ":))))". Nó chẳng có gì ghê gớm cả đâu nhưng mình cười toe toét mặc dù đang ngồi chỗ đông người. Tai đeo earphone nghe nhạc nên cũng bớt để ý xung quanh hơn. Mở shuffle Spotify trúng một bài pop cũng về tình yêu vui tươi nữa nên không kìm lòng được, phải viết ra ngay. Năm sau đọc lại sẽ nhớ tới hình ảnh một con bé có thể tủm tỉm bất cứ khi nào chỉ dựa vào một lí do bé tí bé teo :)))
À còn một điều mới từ Spiderum! Khi cách dòng hoặc bắt đầu câu mới thì đã tự động viết hoa sheshhh im a happy rascal today ☺️ Mong mọi người cũng thế nhé.