Nhiều lúc nghĩ liệu lựa chọn của mình có phải sai lầm không? Nhưng biết thế nào là sai lầm được khi mà mới chỉ ở những ngày đầu của chặng đường. Nhớ những ngày mình ao ước mong cái lựa chọn ấy trở thành hiện thực. Và để rồi ngày hôm nay ngồi và chả biết nên làm như thế nào nữa.
Tôi luôn luôn so sánh bản thân mình với mọi người. Tôi so sánh từ những điều nhỏ nhặt đến lớn lao. Ui ghét ghê. Làm sao phải thế cho khổ. Tôi nhắc mình như vậy và chỉ 1s sau tôi lại bắt đầu quay vào sự so sánh. Chính vì thế mà khi làm bài tập về so sánh tôi rất khó chịu. Hiuhiu.
Tôi luôn cười để quên đi mọi thứ, để tạo niềm vui cho mình. Những cười mãi sao được, cười rồi đến lúc cũng phải khóc thôi. Mà khóc thì mệt lắm. Nên lại phải cười. Hí hí.
Nói vậy thôi nhưng bản thân phải thay đổi chứ. Bản thân không thay đổi thì ai thay đổi được. Và tôi sẽ bước tiếp trên cái lựa chọn ấy. Không than phiền, không phán xét, không trách móc, không để ai làm ảnh hưởng.
#hihi #did