Mình cũng như bao bạn người bình thường khác, lớn lên biết đến xxx và... quay tay. Cũng đã nhiều lần đặt mục tiêu nhưng cuối cùng vẫn không bỏ được. Hôm vừa rồi xem được clip của Spiderum về việc ngừng quay tay, mình mới hiểu rõ hơn về nó. Không chỉ đơn giản cứ bảo "Ngừng!" lại là xong, mình còn nên đặt mục tiêu, hiểu được trạng thái tâm lý trong từng giai đoạn để biết ngừng lại thế nào và cũng buết thành quả sau khi đạt được ra sao.
Mình đã dừng được ... ngày. (Sẽ tiết lộ khi đủ 90 ngày. Ha ha)
Vấn đề ở đây của mình là đôi khi có trục trặc trong cuộc sống hoặc xung quanh môi trường tác động lại khiến mình "nhớ nhung" cái việc ấy. Mình nghĩ là không phải chỉ có mình mình đang cố gắng và gặp vấn đề. Thế nên, mình lập lên topic này để mọi người vào cùng nhau đồng hành trong quá trình chinh phục bản thân cực kỳ gian nan này.
Mọi người có thể chia sẻ các kinh nghiệm trong việc kìm hãm "cậu bé" và cái tay quay lại với nhau hoặc than thở những thứ khó khăn hàng ngày, khiến bản thân muốn "giải toả" hoặc đơn giản chỉ là comment "Tôi đang muốn ra quá! Ai nói chuyện gì cho tôi xao lãng đi!"...
Đơn giản nói vậy thôi nhưng vẫn rất khó khăn đấy. Vậy nên hãy cùng nhau vượt qua nhé!!!