1. Ăn ít, người khác sẽ nói: "Ầy, làm bộ, ăn ít thế!"
2. Ăn nhiều, người khác sẽ nói: "Mày là HEO à, sao ăn nhiều thế!"
3. Dứt khoát ko ăn, người khác sẽ nói: "Giảm BÉO cơ à? Mặt trời mọc hướng Tây mất!"
4. Mặc nhiều một chút, người khác sẽ nói: "Ủa, MẬP vậy mà cũng sợ lạnh à?"
5. Mặc ít một chút, người khác sẽ nói: "MẬP có khác, chẳng sợ lạnh"
6. Sống trên đời, ba chữ nghe ngọt ngào nhất ko phải "Anh yêu em" mà là: "Em GẦY rồi!"
7. "Mày nằm xuống là cao hơn tao đấy!" Con bạn THÂN khốn nạn vẫn nói với mình như thế.
8. Thỉnh thoảng lại nghĩ, mình đáng lẽ nên tham gia đóng 1 bộ phim, tên gọi: "Cô gái năm đó, gầy KHÔNG NỔI..."
9. "Thực ra mình là THIÊN SỨ, lý do mình ở lại nhân gian là vì liên quan tới CÂN NẶNG của mình"

(Content from Yan)
Tôi thì ai gặp cũng vận động viên tôi nên tập gym cho ốm bớt, để tái hòa nhập cộng đồng những cô gái dưới 50kg :((
Tôi vượt chỉ tiêu có 5kg thôi mà :((