Bạn đang tìm kiếm nguồn năng lượng bình yên cho tâm hồn? Sau những ngày dài làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi. Việc lướt facebook, liên tục xem tin tức tiêu cực khiến cho tâm trí bạn trở nên lo lắng và bấn loạn?
Vậy, hãy dừng lại một chút, cùng mình ghé thăm 9 kênh Youtube cực kì nhẹ nhàng, yên bình dưới đây nhé.
 Sự an yên sẽ đến, xoa dịu trái tim bạn.
Nội dung bài viết
Đây là kênh Youtube vô cùng nhẹ nhàng và bình yên đến từ chị người Nhật. Gian phòng ấm cúng, điểm thêm một số chậu cây xanh, cùng một chú mèo nhỏ xinh, trong mỗi đoạn clip đều chia sẻ những suy nghĩ câu chuyện nhẹ nhàng về việc yêu thương, chăm sóc bản thân, lý do quan trọng cho việc được sống cùng những điều ý nghĩa, tạo ra nhịp sống riêng cho bản thân. 
Mình thích âm thanh róc rách khi chị ấy rót cafe, đoạn clip lồng ghép âm nhạc khá chill thích hợp với những ai muốn tìm về bình yên sau những ngày xô bồ, mệt mỏi.
Phong cách cổ điển, sắc cam vàng đỏ rực rỡ, dịu dàng chính là điều mình yêu mỗi lần xem Choki. Choki là một trong những kênh Youtube bình yên, xinh đẹp nhất mà mình từng biết đến. Cô gái đến từ xử sở Mặt Trời Mọc, sống cùng chú mèo, luôn biết cách tạo nên một thế giới riêng tư, nhiều màu sắc, đa dạng. 
Thực sự rất truyền cảm hứng cho những ai mong muốn tạo nên những thước phim đẹp trong cuộc sống riêng tư daành cho bản thân.
Nếu bạn yêu thích những bản nhạc thư giãn, đậm vị, như thể đang ở trong một quán cafe nào đó,đây kênh Youtube hữu ích dành cho bạn. Mình thích cách chị ấy tạo ra nhiều playlist âm nhạc, phong phú và đa dạng. Trong mỗi đoạn clip đều có sự xuất hiện chú mèo đáng yêu. Vô cùng đáng yêu. Thực sự mê chú mèo và mê âm nhạc.
Thêm một kênh âm nhạc thư giãn, lãng mạn, cực chill với màu sắc tối giản và yên bình. Mỗi khi xem từng đoạn clip mình luôn có cảm giác được ở trong một mùa đông sạch sẽ, trong lành, thanh mát, không chút nhàm chán.
Cuộc sống tại New York hiện nhộp nhịp tươi mới nhưng không hề có cảm giác xô bồ hay gay gắt. Đây là kênh Youtube của một chị người Hàn có cuộc sống cùng chồng tại nước ngoài. Những điều chị chia sẻ mang đến mình cảm giác cuộc sống yên bình là hoàn toàn có thể nếu biết cách thưởng thức và ngắm nhìn trong mọi khung cảnh mà bạn đang có. Việc sống ở thành phố hay nông thôn có vẻ không mấy quan trọng. Nơi nào cũng mang vẻ đẹp riêng, miễn là trái tim ta ở đó bằng cách trân trọng, hòa mình cuộc sống ấy.
Chị ấy tên là Diệp Minh. Du học sinh tại Pháp. Pari hiện ra dưới những ngày nắng hè thảnh thơi, thành phố cổ kính. Mang theo những màu xanh tươi mát, xanh lam của dòng sông, xanh tươi mát của cây cối và xanh trong của bầu trời cao vời vợt. Những cung đường đi bộ tạo nên cảm giác thênh thang và lãng mạn. Nếu muốn biết thêm Pari bạn có ghé xem kênh của chị Minh nhé. 
Vẫn là một cô gái cực chill âm nhạc, công việc, không gian cho những cuốn sách. Một kênh truyền cảm hứng cho học tập, sống lặng lẽ và bình yên.
Như lạc vào miền cố tích với cuộc sống thị trấn nhỏ hoàn toàn tách biệt với thành phố xô bồ, đông đúc. Đến đây mình tin rằng bạn sẽ nhận được rất nhiều điều ý nghĩa, được truyền cảm hứng từ câu chuyện suy nghĩ xây dựng được sống và xây dựng cuộc sống mơ ước, tự do riêng mình.
Đây cũng được xem kênh luyện nghe tiếng anh khá hiệu quả.
Thiên đường nhỏ tại nhà cùng những món ăn xinh xắn, đẹp mắt. Một kênh Youtube thực sự tràn ngập sự xinh đẹp. Tâm hồn mình luôn được truyền thêm nhiều năng lượng khi ghé đến đây. 
Là một người yêu thích những điều nhỏ nhắn và nhẹ nhàng. Cuộc sống mà mình hướng đến là được làm việc tại không gian riêng, chăm chỉ, thảnh thơi, tìm ra tốc độ và nhịp điệu riêng.
9 kênh Youtube kể trên, thực sự truyền cảm hứng cho mình rất nhiều. Cảnh quay, âm nhạc xinh đẹp giúp nuôi dưỡng sự bình yên trong tâm hồn, tăng khả năng cảm nhận cái đẹp, phát triển trí tưởng tượng và óc sáng tạo.
Hi vọng bạn cũng sẽ nhận được giá trị hữu ích nào đó khi ghé đến đây.