1. Hãy biết chăm sóc và yêu chiều bản thân, đặc biệt là sức khỏe, thì thành công, may mắn và tình yêu đến với mình
2. Tiết kiệm thời gian của bản thân đúng lúc đặc biệt là khi nhận trách nhiệm trước một công việc người khác giao cho mình
3. Tôi chơi một game trên điện thoại, ở đó, nó vô tình dạy tôi biết cách lắng nghe và quan sát. Khi bạn chịu để tâm và quan sát mọi vật xung quanh bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều vô cùng thú vị và có lợi cho bạn.
4. Cố gắng tìm kiếm điều mình cần không phải là cách hay và sáng tạo nếu cứ liều mình. Dù sao thì cũng cần nghỉ ngơi và xem xét lại thời gian vừa rồi mình đi có phương pháp nào ngớ ngẩn không? Có giá trị và những mối đe dọa nào?
Vùng an toàn rất thoải mái, nhưng ở mãi trong vùng an toàn thì sao mà lớn được? 
5. Cần một mục tiêu khả thi, có thể nằm ngoài VÙNG AN TOÀN của bản thân nhưng cũng vừa sức để mình bật tới.
6. Im lặng thì sẽ lắng nghe được nhiều điều hay ho hơn!
7. Nói ít đi và làm nhiều hơn! Dù cáu giận cũng phải xem xét vấn đề thật bình tĩnh! Trong cái khó ló cái khôn
8. Khi bạn mất cái này, ông trời sẽ cho bạn một cái khác có giá trị ngang tầm như vậy nhưng còn phụ thuộc cái bạn mất nó là cái gì?
Vì vậy đừng nghĩ nhiều về quá khứ quá, hãy tập trung cho hiện tại và tin tưởng vào tương lai tốt đẹp hơn! Kiên nhẫn và đừng nôn nóng!