- hôm nay Sơn tới để giải thích về cái vòng tay định ôm mình trong rạp chiếu film, cậu ấy cũng giải thích về những hành động và cảm xúc của cậu ấy một cách chân thật và rõ ràng. Mình thực sự biết ơn vì sự nhẫn nại này. Có thể là thời gian hay những thứ cậu ấy đi trc và trải hơn mình đã tạo nên cậu ý của ngày hnay. những thứ ấy khiến mình nhìn cuộc sống nhẹ nhàng và dịu dàng hơn. Sơn làm mình cảm nhận đc sự lưu tâm từ những thứ nhỏ nhặt. Cảm ơn đời vì cho mình nhiều hơn những gì mình xứng đáng được nhận.
ảnh từ chuyến đi Ba vì 2015
- hnay phòng mình cũng đã gọn hơn, mẹ cũng đã bình tĩnh trở lại và như một vòng tuần hoàn, khi mọi thứ có vẻ tệ ập tới thì đón chào là những thứ tốt đẹp hơn ở phía trc, mình nghĩ cuộc sống chính là như vậy. Nhưng tâm thế mình đón nhận nó một cách can đảm và cách ứng xử của mình với nó như thế nào sẽ phản ánh đúng hơn về con người mình
- mình sẽ cố gắng giữ thói quen viết lại những thứ mình trải qua đều đặn nhất có thể trước khi ngủ
- cầu nguyện cho tất cả mọi người bình yên