:">
Nói rùi nha, đây là 7 nụ hôn trong 7 bộ phim dành cho người không cô đơn :v ai cô đơn muốn thử cảm giác mạnh thì cứ việc :))) Còn ai mà không cô đơn thì sau đây là 7 gợi ý để các bác có tầm 2 tiếng đồng hồ cùng nhau xem phim <3
Nụ hôn đầu tiên: Hun chùn chụt của Beast BoyRaven trong Teen Titans Go! S04E07a BBRAE part I
full clip tại đây :)))

Đọc thêm:

Đây là một nụ hôn rất ấn tượng bởi vì nó quá là "tục" :)))
Và nó cũng là lý do tui cực kỳ thích Teen Titans Go! Hài hước, dị dị và quá sức làm màu, thiệt là không thể kiếm ra một thế giới nào đáng yêu như thế giới trong Teen Titans Go!
Ai ghét ai chê kệ, với tui Teen Titans Go! vẫn hài cực kỳ và vui vô cùng <3
Với cả, BBRAE 4EVA :)))
Nụ hôn thứ hai: Hun phồng má theo phong cách của FlintSam trong Cloudy With A Chance Of Meatballs

Cloudy With A Chance Of Meatballs là một trong số ít những bộ phim hoạt hình dành cho thiếu nhi mà tui thực sự thích :))) Nó hài hước và thông minh theo một cách rất riêng, tạo hình nhân vật thì nhộn nhộn, ai cũng tròn, cũng dài tay, cũng mắt to mắt tròn.
Nội dung đơn giản, dễ chịu. Do chuyển thể từ sách nên kết cấu của phim chặt chẽ, hấp dẫn, tạo được nhiều cảm xúc và tiếng cười.
Với tui đây là một bộ phim rớt hay mà mấy bồ nên coi với tất cả mọi người, anh chị em gia đình mình gia đình người yêu...
Nụ hôn thứ ba: Hun bất ngờ của NickNorah trong Nick and Norah's Infinite Playlist

Nếu tui nhớ không lầm, đây là lúc mà Norah bất ngờ hôn Nick để trốn tránh một câu hỏi khó chịu :))
Nó cũng chỉ là một nụ hôn bất ngờ/ gượng gạo thường thấy trong phim thui, nhưng những gì xảy ra sau đó thì lại khác :))) Sau đó là màn đu đưa xuyên đêm rất thú dị và lôi cuốn của Nick và Norah cùng mấy đứa bạn :)))
Bộ phim có nhạc rất hay, và màu sắc, cách quay rất là chillin', rất tuyệt để mấy bạn xem với người yêu. Nó cũng nhẹ nhàng, đơn giản. Micheal Cera thì có cái nét "rất riêng", còn Kat Dennings thì lại vừa quyến rũ, vừa thông minh. Cái chemistry của cặp này rất là thú vị và đáng xem.
Nếu các bạn rảnh hãy check thử phim này, phim chỉ đơn giản nói về một đêm ăn chơi nhè nhẹ của Nick và Norah và đám bạn :)))
Nụ hôn thứ tư: Hun đơn giản của AmélieNino trong Amélie

Đây là nụ hôn đỉnh kout, nụ hôn thống trị tất cả các nụ hôn :)))
Amélie là một nàng thơ của điện ảnh Pháp. Với thời lượng 2 tiếng, và mình khuyên là nên xem bản nói tiếng Pháp, bạn có lẽ sẽ hơi chần chừ với bộ phim.
Tuy nhiên, đây là một trong những bộ phim tình cảm/ hài hiếm hoi có thời lượng lớn hơn 90 phút mà vẫn "hay". Và chưa kể cái "tình cảm" trong phim nó không giống những gì bạn từng coi và cái "hài" trong phim nó cũng khác những thứ bạn đã xem.
Bạn có tin không nếu mình nói rằng lúc xem đoạn này mình đã gần như nín thở :))) chỉ là ba nụ hôn nhẹ lên khóe môi, lên gáy và lên mí mắt mà có thể quyến rũ tới như vậy. Nghệ thuật cả đấy :)))
(chưa kể lúc đó nhạc nền còn là tiếng vo vo ong ong tạo cảm giác như không còn bất kỳ âm thanh nào nữa :)))
Nụ hôn thứ năm: Hun món Ý của Jim Pam trong The Office

Nó chỉ đơn giản là khi bạn nhận ra bạn đang có gì mà thui <3

Nụ hôn thứ sáu: Hun Cần thiết của GinnyHarry trong Harry Potter và Hoàng Tử Lai

Yeah yeah, tui biết là sẽ có mấy bồ tèo hong ưng cặp này :v
Tui cũng chẳng hiểu vì sao, nhưng mà tui thấy cặp này dễ thương :)))
Với tui cái nụ hun này nó ấn tượng, bởi vì nó quan trọng. Nụ hun của Ron và Hermione thì có cảm giác quá "đầy đủ", nhưng nụ hun của Harry và Ginny thì như báo trước một sự "gấp khúc", một cái gì đó chưa-thể-kéo-dài.
Và cũng bởi, trong các tập thì tập 6 là tập đau đớn nhất. Một trong những lý do khiến tập 6 buồn tới vậy là mối tình của Harry và Ginny. Quá ngắn ngủi, và quá nguy hiểm. Chính những sự kiện trong tập 6 đã góp phần tạo nên một Đứa bé Sống sót, một Kẻ được chọn dám bước vào Rừng Cấm và chào đón Cái chết.
Nụ hôn của Ginny trong Phòng Cần thiết nằm trong số ít những khoảnh khắc mà Harry thực sự hạnh phúc trong phim. Bởi vậy nó nằm trong list này của tui.
Nụ hôn bonus: Hun lưỡi kiếm của AshitakaSan trong Mononoke Hime

À vì là bonus nên cảnh này không có hun :)))
Một bộ phim quá sức tuyệt vời nên tui sẽ hong nói nhiều nữa :) nhưng tui muốn nói thêm về cảnh này.
Đây là lúc San nghi ngờ Ashitaka. Cô dí mũi kiếm vào cổ họng Ashitaka, và dọa sẽ giết anh.
Nhưng...

Chả thằng hâm nào lại nói câu đó cả :v Một con bé tầm 15- 16 tuổi đang cầm một thanh gươm hơi bị bén và dí sát cổ họng mình, trong khi chính mình vừa cản nó trên đường nó đi trả thù :)))
Tuy nhiên, Ashitaka không hâm, mà anh đã chuẩn bị cho mình một tâm hồn đẹp :v
Đùa thôi chứ cảnh này rất, rất hay. Lời thoại "You're... beautiful" thoạt nghe thực sự rất "gượng", nó có cái vấn đề gì đó. Nhưng nếu bạn nhìn lại bộ phim, bạn sẽ nhận thấy nó hợp lý vô cùng, và không hề gượng gạo. Ashitaka đã từng thấy San bên dòng suối, và bởi vì anh biết vết thương bên tay không thể được chữa lành nên anh hoàn toàn có thể thốt ra câu nói đó.
Ashitaka không sợ chết. Anh chỉ đơn giản đang đi tìm câu trả lời. Ashitaka tìm được San, một câu trả lời mà anh không ngờ tới. Nhưng chính San mới là kẻ bị bất ngờ. Từng ấy năm sống với sói rừng, từng ấy năm chỉ nghĩ đến việc trả thù, San đã quên mất mình cũng là một con người, cũng là một cô gái, cũng "đẹp".
Và nếu nhiêu đây là chưa đủ với bạn, thì xem hết phim đi. Xem tới cảnh hai người không đi chung với nhau vì không cùng con đường, nhưng vẫn hẹn sẽ gặp lại nhau.
Nụ hôn cuối cùng: Hun cám ơn của DanielleMathew trong The Girl Next Door

Well, thực ra trong cảnh này không có cảnh hun.
Nhưng mà nó có một cái ghê gúm hơn: thoại phim.
The Girl Next Door kể câu chuyện một chàng trai trót yêu một cô diễn viên phim sếch :v nhưng nó là câu chiện tình tiệt dời và cảm xúc nhất mình từng xem. Nếu bạn chưa xem phim này, thì nên sắp xếp thời gian check thử. Mình tin nó sẽ không làm bạn thất vọng. Nó sẽ làm bạn cảm thấy "gì đó".
Cảnh phim mà mình nói ở đây là một cảnh rất tinh tế. Danielle cám ơn Mathew. Cám ơn vì trước giờ cô chưa từng đi dạ hội.
Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng nếu bạn đã xem phim, bạn sẽ nhận thấy cảnh này rất buồn. Danielle xinh đẹp, duyên dáng, nhưng chưa từng thực sự được trân trọng. Nàng được si mê, khao khát, nhưng có ai thực sự quan tâm tới nàng.
Xem hết bộ phim chỉ để nhận ra một điều đơn giản: phụ nữ ai cũng đáng yêu, và đáng được yêu.

Hết rùi :))) cám ơn mấy bạn đã đọc nha.
Nãy giờ là những nụ hôn trong phim mà mình thấy ấn tượng nhất, nên có thể sẽ không có nụ hôn mà bạn đang nghĩ tới. Nếu vậy bạn có thể comment ở dưới để chia sẻ với bà con nha, chúc mấy bạn nhiều sức khỏe và may mắn.