Vừa mới đây Adele đã tung ra teaser cho album trở lại, có thể thấy được những bước tiến của cô trong sự nghiệp của mình. Sự trưởng thành đó càng được thấy rõ trong lần xuất hiện mới đây nhất trên trang bìa Vouge.
Ra mắt làng giải trí vào năm 2009 và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới với hàng triệu bản album được bán ra. Adele được thế giới biết đến như là hoạ mi của nước Anh. Nàng hoạ mi này là ai? Dưới đây là 5 điều có lẽ bạn biết về Adele.

1. Hometown glory

Adele's Debut Single
Adele's Debut Single
Adele viết single debut của mình - hometown glory- chỉ vỏn vẹn trong vòng 10 phút. Ca khúc này đã được cô viết khi còn rất trẻ, sau khi mẹ của cô thuyết phục cô rời bỏ mình, rời bỏ quê nhà ở Tottenham, South London để vào đại học. ''Tôi đã mở nó lên cho mẹ tôi nghe như là một lời từ chối và tôi sẽ ở lại'' - Adele trả lời trang The Observer Music Monthly.

2. Fans

Fans của Adele còn xuất hiện ở những tầng lớp cao ( kể cả hoàng gia Anh). Vào năm 2009, bộ trưởng Gordon Brown đã gửi cho cô một lời nhắn cảm ơn cô vì đã giúp cho tinh thần của đất nước kiêu hãnh. Lời nhắn rằng: '' Trong lúc đất nước đang chật vật với những vấn đề tài chính, cô như là ánh sáng cuối đường hầm''

3. Red carpet

Adele từng nói trước báo chí rằng cô không hề thích việc đi dự thảm đỏ, không phải vì cô cảm thấy không an toàn mà vì cô không muốn. ''I literally get a stomach cramp” - Adele từng chia sẻ :). Ngoài ra cô còn sợ sân khấu ( NPR 2015 - Adele chia sẻ ), chính nó đã ảnh hưởng đến cách biểu diễn của cô. '' Với chứng sợ sân khấu này của mình, tôi không muốn làm mọi người thất vọng'' Adele nói rằng '' Tôi trở nên lo lắng nên tôi không có can đảm để ngẫu hứng hay làm những điều tương tự''.
Adele at Brit Awards 2016
Adele at Brit Awards 2016
4. Tattoos
Giọng ca xứ sương mù có một cặp hình xăm ở tay của cô, một là dòng chữ Paradise, hình xăm còn lại là tên con trai cô Angelo. 'Bởi vì Angelo là thiên đường của tôi'' - chia sẻ với The Rolling Stone, '' Tất cả những gì mà tôi thích ở mình, chính Angelo đã lôi chúng ra, con trai tôi là người duy nhất nói không với tôi. Cậu bé hoàn toàn kiểm soát tôi. Nó là ông chủ, điều này cũng thật buồn cười với người khác khi họ biết rằng tôi là người làm chủ hết mọi công việc trong cuộc sống'' :>
Tattoo Paradise trên tay trái của Adele
Tattoo Paradise trên tay trái của Adele
5. Spice Girls
Adele từng chia sẻ với Jame Gordon rằng cô là một fan lớn của Spice Girls. '' Đó là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời tôi, họ rất nổi tiếng khi họ ra mắt, họ chỉ là 5 cô gái bình thường thể hiện rất tốt và trở thành những ngôi sao. Lúc đó tôi kiểu: Tôi cũng muốn nổi tiếng'' :> . Cô còn chia sẻ thêm '' Tôi luôn là Geri... và rồi cô ấy rời nhóm, điều này đã làm tan nát trái tim tôi.
Spice Girls
Spice Girls
Trên đây là bài viết mình dịch lại từ trang Vouge, bạn có thể tìm hiểu thêm ở đây.
Debbie.
Link: here
Images: Internet