Bạn có nghĩ rằng một số việc sau đây là điều nên làm, và chúng thật sự hiệu quả đúng như những gì mà chúng ta đã được mách?
- Tắm lá mùi già cuối năm cho cơ thể thơm tho, sạch sẽ vào ngày đầu năm mới.
- Sau khi đi đám ma thì về hơ lửa, bồ kết... để loại bỏ âm khí.
Sẽ có nhiều người không tin, không coi trọng, không để ý, có biết cũng không làm. Mình cũng vậy. Tuy nhiên, suy nghĩ của mình thay đổi khi biết được khoa học đã chứng minh rằng vật chất là sự rung động của năng lượng ở các tần số khác nhau, ta có thể nâng cao mức năng lượng hoặc giảm bớt mức năng lượng của mình tùy ý khi thay đổi môi trường xung quanh. Hiểu đơn giản là muốn buồn là được buồn, muốn vui là có thể vui. Nếu chúng ta biết cách! Đó là đặt mình vào trong môi trường có năng lượng như mong muốn.
Vậy bạn có biết 1 số cách để nâng cao năng lượng tích cực, đem lại sự vui vẻ cho tâm hồn, thanh lọc tâm trí một cách tự nhiên nhất không? Cùng thử những cách sau nhé:
- Ra ngoài với thiên nhiên, tìm đến rừng cây, sông suối, ao hồ, hoa cỏ mùa xuân. Năng lượng tích cực sẽ tràn trề trong tâm hồn bạn khiến mọi chuyện trở nên nhẹ bẫng.
- Đi chân trần, kết nối với đất mẹ. Cảm nhận đất, lá, cỏ vừa mềm mại, vừa vững chãi dưới đôi chân để thanh lọc cơ thể, giải phóng tinh thần. 
- Làm bạn với nước, hay chính là đi tắm. Bạn có cảm thấy mỗi khi tắm xong là cơ thể sạch sẽ, tinh thần sảng khoái không?
- Tắm nắng, tắm gió, tắm bùn
- Ôm những người yêu thương
Thật đơn giản. Những sự vật trên mà chúng ta kết nối có tần số năng lượng tích cực rất lớn. Việc của chúng ta chỉ là thảy mình vào môi trường đó, đứng lên và lựa chọn.
Hóa ra, tinh thần ra chợ đi mua nắm lá mùi, về nấu nước cẩn thận, giục giã các thành viên trong gia đình nhớ tắm nước lá, cẩn thận dội từng gáo nước lá thơm lên người làm cho chúng ta thêm trân trọng sự sống, trân trọng những điều nhỏ nhặt nhất. Đó là lúc tâm trí ta trở nên đơn giản, cảm nhận được sự sống của mình và có thể dễ dàng hấp thu mọi nguồn năng lượng tích cực.