<br>

Mình thật sự hào hứng khi đọc xong cuốn truyện khi đang ở giữa tâm dịch với chỉ thị 16+ Ở NHÀ TUYỆT ĐỐI
Mình sẽ spoil vì trí nhớ của mình không tốt nên mình sẽ ghi lại toàn bộ câu chuyện theo những gì còn đọng lại of mình :).
Khởi đầu là câu chuyện về 4 con khỉ trong truyền thuyết của Trung Quốc đó là :
Ảnh bởi
thiru vellan
trên
Unsplash
Không thấy
Không nghe
Không nói
Không làm điều ác
Và không làm điều ác là câu nói xuyên suốt cả câu chuyện.
1 cậu bé rất nghe lời bố luôn lịch sự và không bao giờ đánh phụ nữ, đó là 1 cậu bé rất nghe lời và có khả năng quan sát tốt, cậu bé đã thấy mẹ và cô hàng xóm yêu nhau và ngủ với nhau, rồi 1 ngày chồng của cô carter phát hiện ra chuyện đó và sang gặp mẹ cậu bé, mẹ cậu đã giết chú ấy. Khi bố trở về bố cho rằng hẳn là chú ta đã muốn ngủ với vk mình và xứng đáng bị vk mình giết, ngay sau đó cô carter sang bên nhà cậu bé nhưng đã bị nhốt lại. 1 vài ngày sau thì có 2 tên đàn ông tới tìm vk ck cô carter và đó là người của ông chủ chồng cô carter, ck cô ấy đã lấy toàn bộ số tiền của công ty, cả gia đình đã fai chống lại 2 tên có vũ khí đó, và sau đó bố của cậu bé đã bị gã to con bắt vào đầu, ngay sau đó cậu bé đã phát hiện ra rằng hoá ra tất cả chỉ là màn kịch do mẹ cô tạo ra để lừa cả thế giới.
Mẹ cậu bé, cô carter và 1 người đàn ông kia đã lên kế hoạch với nhau để cuỗm số tiền lớn ấy, cậu bé đã bị bỏ lại. ôm mối thù suốt nhiều năm 4MK đã lên kế hoạch giết các cô gái bằng cách cắt tai, cắt lưỡi và gửi những chiếc hộp đó cho cảnh sát, 7 người đã từng bị giết. Thanh ra Poster là người đã theo đuổi vụ này, vợ của anh đã bị giết khi đang đi mua sữa ở cửa hàng tạp hoá và bị 1 tên cướp trẻ ranh bắn chết, anh rất đau đớn về điều này.
4MK thực sự quá giỏi, mình ngưỡng mộ sự thông minh của 4mk vì 4MK sẽ giết ngừoi thân của kẻ gây ra tội ác , rồi sau đó tất cả bằng chứng sẽ đưa kẻ cần trừng trị vào tù với sự đau đớn về tinh thần khi mất đi người thân yêu nhất. và cảnh sát đã nói là với số chứng cứ ấy 4mk xứng đáng làm thị trưởng
Thanh tra poster đã leo 10 tầng cầu thang và đối thoại với 4mk, ông chủ phải chết từ tầng 10 xuống nhưng con gái của ông thì vẫn còn sống, 4mk đã ko giết. cuối truyện thanh tra trở về nhà và nhận đc 1 món quà đó là 1 cái tai của kẻ đã giết vk anh, 4mk coi như đó là 1 món quà dành cho anh.
Câu chuyện kết thúc với mình thế là quá ổn. 1 cảm xúc tuyệt vời giữa mùa dịch. lười viết dữ dội :))
Ngừi iu mình đẹp trai quá đi ))