Việc hạn chế ra ngoài do lệnh cách ly xã hội chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy “cuồng chân”. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn khám phá ra một số kênh Youtube du lịch có thể khiến bạn mê mẩn ngay từ lần xem đầu tiên.

1. Diệp Minh (38K)

Nội dung: Những thước phim giản dị, đời thường ở nước Pháp xinh đẹp
Bạn có từng nghĩ cuộc sống ở nước Pháp sẽ ra sao chưa? Qua ống kính trong trẻo của chị Diệp Minh, Paris không còn mang dáng vẻ sầm uất của một thành phố lớn mà lại trở nên bình yên và thơ mộng đến lạ.
Sau 5 năm du học tại Pháp, chị Diệp Minh hiện đang là Giám đốc Nghệ thuật trong mảng truyền thông số ở Paris. Với nội dung xoay quanh các hoạt động hàng ngày, Diệp Minh Channel là một nơi giúp mình tìm lại sự thanh bình và bình yên sau một ngày dài bộn bề với công việc.
Được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, Diệp Minh Channel chắc chắn sẽ người xem không thể rời mắt với từng thước phim đầy thơ mộng và bình yên tại Paris đấy.

2. Culinary Frank (342K)

Nội dung: Trải nghiệm các bữa ăn đã mắt, ngon miệng qua hình thức ASMR
ASMR (tạm dịch: phản ứng cực khoái độc lập) hiểu đơn giản là cảm giác dễ chịu khi nghe thấy những tiếng động râm ran từ đồ vật. Người xem có thể nghe tiếng dao xắt vào vỏ ba chỉ chiên giòn tan, tiếng xèo xèo từ nồi thịt kho, âm thanh nhai vụn của miếng bánh mì trong miệng…
Chủ nhân của kênh Youtube “Culinary Frank” là anh Frank Phạm, hiện đang là bếp phó của một nhà hàng chuyên về các món Âu ở Úc. Phải nói rằng, kênh youtube của anh Frank đích thị là một điểm đến cho những ai yêu thích ẩm thực hay đơn giản muốn tìm những “khoảng nghỉ” trong cuộc sống như mình.
Trong thời gian giãn cách xã hội này, thay vì chúng mình rơi vào hoang mang thì hãy suy nghĩ điều này theo một hướng tích cực hơn, dành thời gian làm những điều ý nghĩa như bên cạnh gia đình, chăm sóc bản thân, học thêm kỹ năng nấu ăn,…nhé.

3. Nekoniwa (303K)

Nội dung: Phong cách cottagecore đầy thi vị
Trước chuỗi ngày giãn cách đầy biến động, trào lưu Cottagecore – phong cách đồng quê mộc mạc đang dần nổi lên nhanh chóng và mê hoặc trái tim của thế hệ gen Z đầy lo âu hiện nay. Xem video của Nekoniwa, mình không chỉ ấn tượng với khung cảnh đồng quê xinh đẹp, bình dị mà còn cảm thấy mỗi video của Nekoniwa đều rất thơ, yên bình và mang tính chữa lành. Ngoài ra, cô còn thường xuyên hướng dẫn người xem làm những món ăn đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt.

4. Phillip (128K)

Nội dung: Trải nghiệm về thành phố New York hoa lệ và chuyện tình yêu đầy ngọt ngào
Là một Youtuber người Việt Nam, sinh sống và làm việc tại New York, Phillip Le (Nino) thường quay những video chia sẻ các trải nghiệm, những chuyến đi của anh tại New York. Lý do đặc biệt mà mình thích kênh này chính là vô cùng ngưỡng mộ tình yêu LGBT của anh và anh Wilson Jao (cũng là một Youtuber người Đài Loan).
Có lẽ đối với Phillip Le và Wilson, họ thật sự đã tìm thấy phép màu của tình yêu. Anh ở New York, em ở Taipei, cả hai chỉ có thể gặp nhau 2 lần một năm. Sau 137 ngày chờ đợi, và rồi họ gặp nhau để hiểu rằng tại sao sự chờ đợi đó lại xứng đáng đến vậy.
Không cần quá đầu tư về mặt hình ảnh, các câu chuyện tình yêu của anh Phillip luôn mang nhiều cảm xúc và đem đến cho mình niềm tin mạnh mẽ hơn về một tình yêu đích thực.
Mùa dịch này, hãy thử bắt đầu vài kênh mình gợi ý trên nhé! Mình hy vọng chúng sẽ một phần nào có thể mang lại năng lượng siêu cấp tích cực đến tất cả các bạn.
Hi vọng bạn sẽ tìm thấy được sự bình yên và một chút tích cực khi đọc bài viết của mình. Nếu bạn muốn khám phá những thứ hay ho khác từ mình, hãy đồng hành cùng mình qua trang blog này nữa nha <3