Đây là góc làm việc trong mấy năm trở lại đây của tôi. Thật bừa bộn!
Một màn hình máy tính, một giá đỡ laptop, một bàn phím cơ và mớ dây điện loằng ngoằng. Tôi mới có được góc làm việc này từ đợt dịch 2021. Lúc tôi mới mua xong màn hình rời thì Sài Gòn vào đợt lockdown đầu tiên. 
Từ khi có góc làm việc này, tôi hay mày mò xem các video thiết kế trên mạng và tham khảo mọi người trong cộng đồng Setup Việt Nam. Nhưng rồi, một phần vì sự lười biếng, một phần vì không có nhiều kinh phí và phần khác, tôi thật sự nghĩ mình không cần nhiều thứ để trang trí đến thế. Tôi từng nghĩ mình phải có đủ đầy những thiết bị như trên mạng thì tôi mới làm việc được. Tuy nhiên, khi dần hiểu ra sự đủ trong đời, tôi cũng thôi chạy theo những điều ấy. Tôi không phê bình lối sống của người khác, tôi cho rằng, đó là cái đủ của họ. Cái đủ ấy, đơn giản, là khác với cái đủ mà tôi cần. Chính thế mà sau nhiều lần thử thay đổi, tôi vui vẻ với góc làm việc và học tập này, từ mùa dịch đến tận bây giờ. 
Nhắc mới nhớ, lưng tôi dạo này tệ hơn trước thành ra, tôi đang đi tìm một cái ghế mới để ôm lấy tấm lưng của mình. 
KKC.