Không ngờ tôi đã duy trì việc viết và suy nghĩ về việc viết được 30 ngày. Quả thật, tôi là một người tương đối thiếu kiên trì.
Tôi có thể suy nghĩ được cho một tương lai rất xa và nghĩ mọi cách để có thể kéo mình để tiến lên, miễn là đạt được mục đích. Với những chuyện nhỏ nhặt hơn, như thói quen, thì tôi lại thiếu tính kiên trì. 
Viết lách trong 30 ngày vừa qua giúp tôi liên tục gọi nhắc về việc mình có thể viết như thế nào để tốt hơn và mình xây dựng một bài viết như thế nào để xem là logic. Trong 30 ngày, tôi dần đưa việc viết trở thành một phần của mình và suy nghĩ về nội dung viết khiến tôi bình tĩnh suy xét hơn. 30 ngày viết, tôi dành thêm thời gian để nghiền ngẫm về việc viết để rồi tiếp tục ngồi vào bàn, sửa chữa những điều chưa hoàn thiện trong các bài viết mới của mình.
Trước mắt là như thế.
KKC