Hôm qua 22/02/2022, nhà phát triển game Hikergames của VN mới tung ra teaser ngắn về dự án game mới của Studio. Đây là một dự án game khá hay, nội dung của game lấy bối cảnh lịch sử về các chiến dịch của quân dân VN cho tới thắng lợi thống nhất đất nước vào ngày 30/04/75. Và dự kiến game sẽ phát hành vào ngày 30.04.2025 tức là khoảng 3 năm sau, cùng thời điểm kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Dĩ nhiên mình với một game thủ cũng rất háo hức mong chờ dự án game này, một dự án game Việt loại A, lấy bối cảnh lịch sử.
Theo những gì tung ra của teaser, thì có thể tạm thấy game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất. Bối cảnh là các trận chiến thuộc các chiến dịch lớn nhỏ. Teaser đăng tải một cuộc tập kích vào toán lính Mỹ tại một góc phố nhỏ chưa biết, với những hình ảnh chiến trường ác liệt, các chiến sĩ quần áo bám đầy khói bụi nói lên sức nóng tại thời điểm đó. Trong teaser chúng ta cũng được thấy qua về 1 đoạn gameplay cho thấy game thuộc thể loại FPS, người chơi đang sử dụng súng AK tiêu diệt kẻ địch cùng với rất nhiều cảnh gắm bắn, Chuyển động của các nhân vật trong game có thể thấy rất mượt mà, độ giật của súng khi bắn rất chân thật, thể hiện đầy đủ các tính năng của một game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Đồ họa của game cũng thể hiện rất chi tiết bối cảnh lịch sử với súng ống, quân phục đạn dược và những đổ nát xung quanh, tuy nhiên cảm giác đồ họa chưa thật sự đẹp so với thời điểm hiện tại khi mà công cụ Unreal engine 5 tung ra.
Đó là tất cả những gì mình có thể biết khi teaser tung ra. Như nhà phát triển Hiker game có thông báo, đây chỉ là đoạn teaser để tung ra không chỉ cho mọi người biết cơ bản về dự án mà còn đưa ra sản phẩm thực tế khi mà trước đó đơn vị đã thông báo dự án và lời đề nghị gọi vốn cộng đồng để thực hiện.Với những gì thể hiện mình hi vọng, cực kỳ hi vọng tính năng, Gameplay và cốt truyện game thật sự lôi cuốn để át đi phần nào đồ họa game, khi mà vô vàn những con game AAA với cùng thể loại tung ra từ các nhà sản xuất game nước ngoài mà tài chính cũng như nhân lực của họ đủ để sản xuất và định hình lại thị trường game hiện tại.
Hi vọng 3 năm nữa, sinh nhật thằng bạn mình, mình và nó ngồi đắm chìm vào thế giới của 300475.
-----------------------------------------------------
Dự án gọi vốn cộng đồng cho game PC 300475
Trang chủ: https://x30.hikergames.com/gioi-thieu
#game300475 #hikergames