Chào mừng mọi người đến với ngày cuối trong chuỗi 30 ngày của mình. Mấy ngày hôm nay trời đang lạnh ghê gớm, hôm trước còn rơi 1 tý tuyết nữa và nắng thì cả ngày ngóng được vài tia :v 
Mục tiêu của mình trong 30 ngày này là: tập thể dục, nói chuyện nhiều hơn với mọi người, học đủ số tiếng trong ngày và đây là kết quả:
Về mặt tập thể dục thì đúng là mình vẫn hơi bị lười :v Mình chỉ đạp xe đạp và nhảy nhót loanh quanh trong nhà là nhiều, thêm quả vừa đánh răng vừa tập thể dục :v Ôi, thực sự thì vẫn cần cố gắng nhiều ý vì mình còn lười với lại toàn lấy lí do là vì thời tiết :((((((( Thôi, mục tiêu này để cho 30 ngày tới cố gắng tiếp. :v
Về mặt giao tiếp, nói chuyện nhiều hơn với mọi người thì mình cũng đã có cố gắng :)))))) Thật :))))) chỉ mỗi cái nó chưa có kết quả gì quá rõ rệt vì thực ra mình vẫn chưa kết được thêm bạn nào kiểu thân thiết, nhắn tin thủ thỉ tâm tình các thứ mà hầu hết chỉ giao tiếp xã giao với mọi người :(((((((( Tích cực ra thì ít ra mình đã.... mở mồm và đỡ ngại hơn trong lớp. Mình cũng hỏi chuyện linh tinh mọi người về khóa tiếp theo rồi về bài presentation của mọi người ( bọn mình có cái presentation week ý). :)))))))) À, khóa sau nhóm mình có người châu Á rồi, yeahhhhh, mình không phải là thanh niên châu Á duy nhất trong nhóm rồi :v
Về mặt học hành thì mình có cố gắng thật!!! Mình có học hành tử tế hơn block trước cơ mà đúng là mình vẫn chưa dành đủ 10 tiếng cho mỗi vấn đề thật :(((((((( Thôi thì lại thêm một mục tiêu nữa cho tháng tiếp theo vậy :v Tháng tới học Statistic, mình đang không biết nên vui hay buồn đây :v 
Tổng kết lại thì 30 ngày này tuy không vẫn chưa hoàn thành mĩ mãn được mục tiêu nhưng mình cũng đã cố gắng hơn so với ngày trước. Tháng sau mục tiêu có lẽ sẽ là viết và cập nhập thông tin mỗi ngày để có động lực cố gắng hơn vậy. Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây nhé!!!!!