ảnh bạn mình chụp mình ở triển lãm Plastic VCCA
03/08/19
Dear YOU,
Hôm nay mình viết thư cho cậu, nếu cậu đọc được chắc cũng biết lá thư này là dành cho cậu vì trước giờ tính gọi là người yêu của mình chắc chỉ có mình cậu.
Thực ra nếu so sánh thì quãng thời gian đó vẫn còn đọng lại trong tớ rất nhiều, có những cảm xúc mà chỉ lúc đó tớ mới cảm thấy được, có những bài hát mà cứ mỗi lần nghe tớ đều nhớ tới quãng thời gian đó, dù đã qua lâu lắm rồi, dù tình cảm chưa đủ chín chắn của những đứa trẻ con, thì không thể phủ nhận được, đó là quãng thời gian tớ cảm thấy hạnh phúc nhất trên đời này.
Tớ nhớ mình từng đếm từng ngày ra sao để được gặp cậu, nhớ mỗi lần nghe một bài hát sẽ nghĩ đến cậu, nhớ từng nét bút, từng dòng chữ cậu viết trong vở của tớ, từng bông cỏ bốn lá tớ vẽ,... 
Tớ cảm thấy mình và cậu rất có duyên. Mỗi lần cô giáo xếp mình ngồi cạnh nhau tớ đều khẳng định điều đó. Mà tất cả chỉ là sự trùng hợp khi mà mình được cùng bàn với nhau tới 4 lần. Một con bé con lúc đó nghĩ lời cầu nguyện của mình mỗi đêm đã thành hiện thực, bằng một phép màu nào đó, vì một điều gì kỳ diệu. Tớ từng rất tin vào chuyện cổ tích !
Thực ra bọn mình rất hợp nhau. Có lẽ thời gian lúc đó chưa đủ đúng, nhưng nếu chỉ xét trên phương diện bạn bè thì có lẽ bọn mình có cùng tần số đấy !
Cậu là người duy nhất biết những bài hát yêu thích của tớ và cũng là người duy nhất nghe và hiểu chúng. Cậu làm những thứ khiến tớ đặc biệt rất nể phục và là người duy nhất tâm đầu ý hợp với tớ về sở thích.
Ed Sheeran vừa ra album mới đấy ! Mình mới nghe một số bài thôi nhưng nhưng nếu được chọn thì mình vẫn thích nghe giọng anh ý hát với guitar hơn. 
Taylor cũng sắp phát hành album mới nè, cầu mong tháng 8 của tớ sẽ không còn tồi tệ nữa.
Chúc cậu tháng 8 vui vẻ !
Hương