Ngày 12: Liệt kê 25 điều (hay thậm chí chỉ 5 điều) mà bạn muốn làm được trong cuộc đời mình/ Viết 101 điều mình muốn làm trong cuộc đời này (My Bucket lists).
Thật là không tuân thủ quy tắc khi mình lại chỉ viết theo cảm hứng, ngày xưa vì cái challenge này mà mình đã bắt ép bản thân phải theo quy tắc, quy định của nó. Hôm nay mình đọc được một bài viết của một người chị, và tự dung mình muốn viết. Con người ta thường ngại những gì người khác đọc vào bài viết của mình, mà lại quên đi mất vốn đấy là những gì của mình, dù người ta có lướt qua thì mình cũng chính là người đọc đi đọc lại hàng tram lần bài viết của chính mình, nên chẳng sao cả. Cùng bắt đầu cho ngày 12 thôi. Sẽ thật thú vị khi nói ra những điều mà mình muốn làm trong cuộc đời mình.
25 điều mà mình THẬT SỰ MUỐN LÀM ĐƯỢC TRONG CUỘC ĐỜI MÌNH.
Mình muốn trở thành người “lớn”.Mình muốn trở thành người “lớn” tốt.Mình muốn trở thành một người có tiếng nói, có hoài bão, có giấc mơ, có cộng sự và cả những người anh em thân thiết.Mình muốn một lần ngồi xuống nói chuyện với mẹ về người mình yêu.Mình muốn một lần ôm em trai và nói rằng: “ Tau rất thương mi đấy thằng điên kia!”Mình muốn về nhà sau mỗi ngày làm việc dài ( ý là nhà có bố mẹ)Mình muốn bà ngoại sống khỏe đến 100t và dự đám cưới của mình.Mình muốn mình có 100 tỷ trong tài khoản hoặc nhiều hơn thế nữa.Mình muốn mình có thật nhiều tiền để mỗi lần đi ngang qua những người ngồi vệ đường ( dù già hay trẻ), mình vẫn có thể đặt xuống vào mũ của họ tờ 50k,100k thậm chí nhiều hơn chứ không phải lướt qua hoặc chỉ có thể thả nhẹ tờ 5k và thầm mong tối nay họ có chỗ trú.Mình muốn một lần được gặp chị Minh Hằng, anh Tun Phạm.Mình muốn tổ chức đám cưới trên bãi biển.Mình muốn gặp và nói chuyện với nhiều bạn trẻ, giúp đỡ họ dù bây giờ mình chưa có gì :vMình muốn được gầy 40kg :vMình muốn có bộ ảnh để đời vào lúc mình chỉ còn 40kg :vMình muốn đi du lịch cùng chị Ánh và Bằng Thương 7 ngày 6 đêm.Mình muốn ra nước ngoài để gặp GDragon.Mình muốn đưa bố mẹ và gia đình đi du lịch bằng tiền của bản thân.Mình muốn gặp lại những người bạn cũ lớp 1,2.Mình muốn đi công viên nước.Mình muốn dậy sớm ngắm bình minh ở Hồ Tây hoặc trên bãi biển.Mình muốn vào Sài Gòn.Mình muốn đi xe đạp trên một cánh đồng.
Mình sẽ dừng lại ở điều 22 vì mình đang không biết nói gì nữa :v