Sau vài ngày bơi trong đám bài tập ôn thi cuối kỳ thì tôi cũng có thời gian để ngồi viết tiếp cái challenge này. Day 3 và day 4 thì có lẽ tôi sẽ bỏ qua.Tôi khá kém trong chuyện chuyển cảm xúc thành lời nói và ngôn từ nên chẳng biết viết gì cho day 3 ngoại trừ 2 từ "xin lỗi", mặc dù người cũ với tôi cũng chưa hẳn là người yêu nhưng tôi biết mình đã làm tổn thương cô ấy rất nhiều. Còn day 4 thì tôi lại chẳng có câu nói nào tương tự vì tôi nghĩ mỗi câu nói mang tính triết lý chỉ có giá trị trong 1 thời khắc nhất định, ra khỏi thời khắc đó thì giá trị của nó sẽ không còn nguyên vẹn. Mà thôi lảm nhảm thế đủ rồi, bắt đầu day 5 luôn nào.
Như đã nói trong day 1, một ngày trôi qua với tôi khá là nhạt thế nhưng tôi lại thấy ổn với điều đó. Một phần vì tôi thích làm việc theo những nguyên tắc nhất định mà tự mình đề ra, một phần vì tôi thích sự cố hữu hơn là thay đổi liên tục. Sự cố hữu đem lại cho tôi cảm giác an toàn và bình lặng hơn, giúp tôi có thể tìm ra hướng giải quyết mọi vấn đề một cách an toàn nhất. Vậy thì 1 ngày của tôi chắc sẽ là như thế này:
_Buổi sáng nếu phải đi học thì tôi sẽ dậy sớm 1 chút, còn bình thường thì bình minh của tôi sẽ là 9h.
_Đánh răng rửa mặt, ăn uống một chút nếu hứng. Rồi tiếp tục nếu hứng nữa thì vác sách ra thư viện học, còn không thì lại nằm dài với một quyển sách hoặc laptop đến lúc ăn trưa.
_Sau đó là những kíp học dài bắt đầu từ 2h chiều đến 8h tối. Cũng may là gần về cuối kỳ, có vài môn học xong nên cũng dễ thở hơn.
_Lết về đến nhà tôi bắt đầu bữa tối và tắm rửa 1 chút. Thường thì bữa tối của tôi là cơm nắm hay bánh mỳ gì đó mua trên đường về nhà. Cơ mà dạo gần đây thì tôi hay ăn ở nhà hơn, vì toàn mua đồ ăn tối thì ít mà mua đồ ăn vặt thì nhiều==.
_Tiếp theo thì tôi sẽ xem lại bài vở hoặc học thử cái gì đó mới trong tầm 2 tiếng. Thói quen này giúp tôi không bị ăn hành sml với các môn trên đại học. Cơ mà, dạo gần đây, tôi bắt đầu lười đi nên vừa rồi mới phải bơi ra để làm bù bài tập lớn trên lớp và ôn thi cuối kỳ:((. 
_Cuối cùng là đợi tin nhắn từ mèo-người đang trong mối quan hệ đặc biệt với tôi. Nói chuyện với cô ấy có vẻ là phần mặn nhất trong 1 ngày:)) Thường thì chúng tôi sẽ nói chuyện đến tầm 1h sáng tùy xem cô ấy có muốn thức muộn hay không.
Đó là tóm gọn 1 ngày bình thường của tôi. Rất nhạt đúng không nào:)) Đến tôi còn thấy nó thiếu muối và nhàm chán vl ấy:)) Cảm ơn đã nghe tôi lảm nhảm về 1 ngày của mình. Khi mọi người đọc bài này chắc đã sáng rồi nên chúc mọi người buổi sáng tốt lành.