List các challenges tại đây 
Hmm viết về 10 điều đơn giản hả? Chắc là đủ 10 điều đó, có điều chẳng biết là mình có nghĩ ra được ngay trong bây giờ không. Thôi kệ, cứ viết thôi.
1. Nhìn người khác hạnh phúc. Ừ, là thế đó. Nhìn người khác hạnh phúc, rồi mình cũng bị hạnh phúc lây. Mà nhiều khi người ta cũng chẳng biết là mình đang nhìn họ đâu.
2. Chơi với chó mèo. Tôi có 1 tình yêu bất tận dành cho các hoàng thượng. Nhìn cái ánh mắt của bọn 4 chân đó thực sự là rất yêu. Nhiều khi buồn thỉu buồn thiu mà có con Sữa, con Kem, con Tô hay con Bơ chơi cùng là thấy lên tinh thần ngay.
3. Tiếng trẻ con chơi đùa. Không phải là tiếng 1 đàn trẻ con, mà là một vài bé thôi. Tôi thích cái nét ngây ngô của trẻ con, thích tiếng trong trẻo của chúng, thích cái cách chúng ngây thơ nhìn đời.
4. Trồng cây. Trồng 1 cái cây bấ kì, rồi hóng đợi nó ra hoa hoặc là ra quả. Cảm giác mình đã giúp gì đó cho đời và vừa tạo ra cái đẹp.
5. Trời mưa, không phải mưa lai rai mà là mưa rào mùa hạ, ào cái rồi qua ngay. Trời này ngủ thì max phê này. Ngủ dậy thấy trời trong veo, cảm giác cây lá cũng xanh hơn, kiểu như mưa mang theo một filter mới cho thế giới vậy.
6. Thử một món mới và không bị quặn bụng sau đó. Haiz từ bé tôi toàn ăn đồ nhà làm, chẳng mấy khi ăn ngoài. Từ khi lên đại học thì hay phải ăn thử, uống thử mấy món lạ (vì lười nấu cơm :<). Thi thoảng ăn xong dạ dày sẽ biểu tình khiến mình như muốn chết đi sống lại vậy
7. Ở một mình. Có những thứ tôi chỉ làm khi ở một mình, vậy thôi.
8. Có 1 cuốn sách mới. Có lẽ cái này không cần kể thêm.
9. Ngắm đồ văn phòng phẩm/ tạp hoá,... Tôi thích cách các món đồ cùng loại nhưng khác mẫu được bài cạnh nhau một cách gọn gàng và ngăn nắp.
10. Ngắm cây. Có những cái cây có cấu trúc thân cành đẹp đến lạ. Mọi thứ kết hợp với nhau hài hoà, tạo thành một tổ hợp khiến tôi không thể rời mắt ngay được. Tôi cũng thích đứng nhìn ánh nắng xuyên qua kẽ hở giữa tán lá cây.

Cảm ơn bạn vì đã đọc đến tận đây.
Chúc bạn buổi chiều tốt lành.
W/ love,
M.