5 địa điểm mà bạn muốn đến thăm 
mình sẽ liệt kê ra những địa điểm mình muốn đến thăm không vì sự tìm hiểu của mình mà vì những thứ mình nghĩ là có thể cảm nhận được ở đó ( hơi chủ quan nhưng mà vì mình cũng khá là lười tìm hiểu do chưa có kế hoạch cụ thể đến thăm những nơi mình muốn )

1. Đà lạt 
địa điểm đầu tiên mình muốn đến là nơi có khí hậu trong lành và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời. Được đặt chân đến đà lạt mình sẽ tìm những nơi thật cao để có thể phóng tầm mắt và hít thở bầu không khí không có xe cộ như trốn đô thị.
2. Thuỵ Sĩ 
Bị ấn tượng bởi đồng bằng và núi trời nơi đây ( tất nhiên là qua những video và hình ảnh ) , thuỵ sĩ giống như một bức tranh hoàn hảo do thiên nhiên mang tới mà không một hoạ sĩ nào có thể miêu tả được

3. Trung quốc 
Để nói về đất nước này mình sẽ nghĩ đến Phượng hoàng cổ trấn. Ít nhiều người cũng đã từng xem phim kiếm hiệp Trung quốc và không ít người cũng từng nghi hoặc về cảnh sắc này do kĩ xảo hay tự nhiên thì đây là câu trả lời. Nét đẹp mà mọi người chỉ dám nghĩ tới khi coi phim vì có nhiều kĩ xảo điện ảnh đã giúp cho cảnh vật hoá như truyện cổ tích nhưng ở đây chỉ khác là nó có thật. 

4.Mỹ 
là nơi tập trung nhiều nền văn hoá, là một đất nước văn minh phát triển bậc nhất của thế giới Mỹ luôn là 1 trong những nơi mà mình đặt trong wish list muốn đến thăm. Và đặc biệt ở Mỹ có giải bóng rổ nhà nghề NBA( vì mình khá thích bóng rổ ) nên đây chắc chắn là nơi mình không thể bỏ qua 

5. Thành phố Hồ Chí Minh
dù không phải là nơi nằm trong wish list của mình ( vì mình cũng không nghĩ đến địa điểm thứ 5 ) nhưng HCM cũng là nơi mình muốn trải nghiệm. Qua những bài đăng tải hay video trên mạng xã hội, mình cảm thấy mến con người ở đây, họ có nghèo có khó hay có giàu sang họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác không vì mục đích gì cả, họ luôn có cách hưởng thụ và yêu cuộc sống này theo cách của riêng mỗi người. Và mình khá bị cuốn hút bởi chất giọng của con gái miền nam ( con gái miền bắc cũng cuốn hút nhé ) 

Bài này viết trong lúc khá buồn ngủ nên câu từ lủng củng ai đọc qua không ưng thì cũng thông cảm ha .__.