Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn mà bạn nhớ mãi không quên

OK bây giờ là 7h sáng ngày 14 tháng 7 . 9h15 mình sẽ có một trận thi đấu ở vĩnh yên và mình sẽ xuất phát sau 30 phút nữa, mình sẽ dành 30p này đề viết. Thật ra challenge day 2 phải được viết từ hôm qua nhưng do đi làm quá mệt nên mình để lại nó cho đến ngày hôm nay . Let's do it ! 

Điều mà không chỉ ai đó mà rất nhiều người nói với mình về bản thân mình đó là ấn tượng lần đầu gặp mặt . Cảm thấy mình lạnh lùng, khó gần và trầm tính. Well, thật ra để mà nói mình kém kĩ năng mềm, nên khi gặp một người lạ mình sẽ rất khó mở lời trước ( mình đang cố sửa vấn đề này ) , và một điều nữa là mình cảm thấy khi mình không biểu hiện cảm xúc ( lạnh lùng , khó gần do các bạn nhìn khuôn mặt mình đó ) thì mình sẽ trông khá là cool hơn ( do mình nghĩ thế ) nhưng có một vấn đề là mình chỉ cool khi đó thôi. Nếu với bạn bè thân thiết thì cười toe toét rồi nói chuyện linh tinh vớ vẩn nói chung là rất giống một thằng dở hơi, mình cũng không biết tại sao khi mình gặp người lạ mình lại có thể có được cái sự cool ngầu lạnh lùng đó ( và họ sẽ biết nếu họ có thể chơi thân với mình ) . Yeh đó là điều mà rất nhiều người nó với mình và mình nhớ mãi. Mình không giỏi viết nên những challenge này mình chỉ viết ngắn được như vậy thôi, hi vọng sau challenge này mình có thể trau dồi được thêm từ ngữ và cảm xúc để có thể trau chuốt những bài viết của mình hơn