Là một người có tình yêu lớn với điện ảnh nên trước tiên mình sẽ dành lời cảm ơn sâu sắc tới môn nghệ thuật thứ bảy này. Nhờ có những bộ phim mà mình đã học được rất nhiều điều về mọi phương diện của đời sống như Gia đình, tình yêu, bản thân và sự nghiệp. Dưới đây mình hoan hỉ được giới thiệu bốn bộ phim tương ứng với bốn khía cạnh này (không có thứ tự ưu tiên), nếu bạn đang loay hoay không biết xem gì trong những ngày cách ly xã hội thì tham khảo nhé!
Tình yêu - Eternal sunshine of the spotless mind (2004)
Đây là một bộ phim tình cảm giúp mình có niềm tin lớn với việc chấp nhận phần xấu của người kia và chịu thay đổi vì nhau là một việc tiên quyết để có thể giữ lửa được trong tình yêu. 
Last Lines from Eternal Sunshine of the Spotless Mind (2004 ...

Gia đình - Coco (2017)
Coco là một trong số hiếm phim lấy đi nước mắt của mình. Coco mang đến một trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời cùng những bài học qúy báu về tình cảm gia đình. Mình luôn có cảm nhận rằng hai bà cháu Miguel trong phim chính là hình ảnh của mình và bà ngoại. Bà ngoại mình mới mất không lâu, đến bây giờ mình vẫn chưa quen với điều này... Mỗi lần xem lại bức hình này trong phim, mình lại nhớ đến bà. Bà ngủ ngon nhé ạ.
Coco (2017) - Photo Gallery - IMDb

Bản thân - Crash Landing On You (2019)
Nếu bạn có theo dõi những bài viết của mình từ ngày 1 thì chắc không còn xa lạ gì rồi *ntma nhỉ?*. CLOY là một K-drama có ảnh hưởng rất lớn với mình của tuổi 22. Mình được truyền thêm động lực rèn luyện bản thân về cả trí tuệ và nhân cách, bảo vệ người mình yêu và phấn đấu vì những điều lớn lao. Điện ảnh Hàn quả là giỏi làm người ta đứng ngồi không yên mà.
Vietsub Hạ Cánh Nơi Anh Tập 14 | Crash Landing on You Ep 14 Full ...

Sự nghiệp - Ford v Ferrari (2019)
Phim dựa trên câu chuyện có thật, lấy bối cảnh ở Mỹ những năm 60 khi cạnh tranh trong ngành công nghiệp xe hơi diễn ra gay gắt hơn bao giờ hết. Hai trong số những cái tên đó là Ford (Mỹ) và đối thủ Ferrari (Ý) đấu đá nhằm xây dựng thương hiệu trong trái tim người tiêu dùng. Mình được truyền cảm hứng rất nhiều từ ông Lee Iacocca, trưởng phòng Marketing của Ford. Ông có tầm nhìn lớn, nhạy bén với thị trường và là người thấu hiểu khách hàng hơn bất cứ marketer nào thời đó. Đấy, người làm thương hiệu phải thế chứ!

Kết thúc ngày 9.